Cách sống sót lâu khi chơi Solo trong Rules of Survival

Bắn Solo sẽ không có đồng đội hỗ trợ

Rules of Survival cung cấp tới game thủ 3 chế độ chơi là Solo, chế độ đấu đôi Squad hay đấu theo đội. Việc đấu đơn nghĩa là mình bạn sẽ chiến đấu với mọi kẻ thù mà không có sự trợ giúp từ bất kỳ ai, ngoài hệ thống vũ khí mà mình có trong tay. Mọi tình huống nguy hiểm, giao tranh sẽ chỉ mình bạn đối phó, suy tính tìm những kế sách an toàn, bảo vệ bản thân. Vậy làm sao để sống sót lâu nhất khi chơi chế độ Solo trong Rules of Survival?

Các mẹo sống sót lâu trong Rules of Survival

1. Ưu tiên ẩn nấp

Khi chơi không có đồng đội bên cạnh thì tốt nhất nên ẩn nấp và chỉ ẩn nấp mà thôi. Việc đầu tiên cần làm là bảo vệ bản thân khỏi những khu vực nguy hiểm, sau đó loot đồ cần thiết cho mình. Nếu đã có kha khá đồ thì bạn cũng đừng dại máu chiến, mà cứ ẩn nấp và tránh những giao tranh không cần thiết, tìm tới những vị trí an toàn trong bo.

Việc tấn công trong khi loot đồ ngay khi mới nhảy dù xuống sẽ diễn ra khá nhanh, và số người chơi cũng giảm cực nhanh. Khi số lượng người chơi giảm xuống còn dưới 30 người, tình thế sẽ chuyển sang những pha bắn lén, nên hãy ẩn nấp thật kỹ.

Ưu tiên ẩn nấp

2. “Đóng đô” trong nhà

Không đến mức bạn chỉ cố thủ suốt trong nhà nhưng chiến thuật ẩn nấp trong nhà được nhiều game thủ áp dụng. Như vậy chúng ta sẽ nắm thế chủ động về địa hình, phản xạ nhanh với những tình huống bất ngờ. Nhưng hãy chú ý tới trường hợp đối phương sẽ sử dụng các loại lựu đạn, súng ngắn để hạ bạn ngay cự ly gần.

Trước khi xâm nhập vào ngôi nhà nào đó, hãy quan sát kỹ các cánh cửa xem có đóng hay không, cửa sổ bị vỡ hay không, nóc nhà liệu có đối thủ rình rập.

Ẩn nấp trong nhà

3. Chọn thời điểm tấn công thích hợp

Không phải lúc nào cũng chĩa súng và bắn vào đối phương là kế sách an toàn. Đôi khi nó cũng trở thành tín hiệu nhận biết cho kẻ địch rằng bạn đang ở chỗ nào.

Chẳng hạn nếu đang chạy bo và thấy đối phương không có khả năng đe dọa đến mình thì tốt nhất nên “im hơi lặng tiếng”, bỏ qua cho đối thủ để giữ kín vị trí hiện tại của bạn. Chúng ta cũng có thể lợi dụng những kẻ địch khác nếu họ phát ra tiếng súng. Nhưng hãy chắc chắn không có kẻ địch nào thừa dịp bạn “ngoi” lên để tiêu diệt.

Hạn chế tấn công

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 29/06/2018 08:36
51 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile