Cách nạp tiền Super Snail, nạp tiền giấy Super Snail mới nhất

Super Snail hỗ trợ người chơi hàng loạt code game với các phần thưởng giá trị, điều này giúp người chơi khám phá được hết những tính năng khi mới chơi game. Đồng thời sẽ nâng cấp cho nhân vật của mình mạnh mẽ hơn và đối đầu được với những thử thách trong game.

Và đã khi muốn chinh phục nhiều hơn những mục tiêu trong Super Snail, thì những phần thưởng đổi từ code Super Snail là chưa đủ để thỏa mãn người chơi. Và vì vậy, lúc này bạn sẽ cần nhiều tiền hơn để nâng cấp cho nhân vật của mình. Khi đó bạn sẽ muốn nạp tiền vào Super Snail để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của mình, và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nạp tiền vào Super Snail.

Cách nạp tiền Super Snail, hướng dẫn nạp Super Snail

Bước 1: Trước khi nạp tiền, bạn phải chắc chắn rằng đã liên kết tài khoản email của bạn, chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái màn hình > Trung tâm game > Liên kết email.

Bước 2: Điền những thông tin cần thiết tài khoản email của bạn, chọn gửi mã xác nhận và vào email đã điền ở đó để lấy mã xác nhận 6 số. Cuối cùng điền mật khẩu và chọn Liên Kết để liên kết tài khoản email đã chọn để đăng ký.

nap the super snail

Bước 3: Nếu bạn đã liên kết thành công, sẽ có thông báo Đã liên kết ở phần Liên kết email như dưới hình.

cách nạp super snail

Bước 4: Giờ để an toàn cho việc nạp tiền, bạn hãy quay trở lại menu Cài đặt hệ thống, xong sau đó chọn biểu tượng Theo Dõi.

nạp ốc sên siêu việt

Bước 5: Chọn Facebook và bạn sẽ biết được Fanpage chính thức của game, việc này tránh đề phòng bạn theo dõi và làm theo hướng dẫn nạp tiền trên những fanpage giả mạo game chính thức.

nạp tiền ốc sên siêu việt

Bước 6: Fanpage chính thức sẽ cung cấp cho bạn đường link nạp tiền như ở dưới đây, truy cập vào link nạp tiền đó và đăng nhập tài khoản mà bạn đã liên kết trong game. Bạn sẽ nạp tiền thông qua trang nạp của nhà phát hành game Vision Network.

pay.supersnail.vn
nap tien oc sen sieu viet

Bước 7: Khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy tài khoản của bạn hiển thị ở góc trên bên phải. Kế đến chọn các gói Tiền Giấy muốn nạp ở dưới và chọn Thanh Toán ngay.

nap the oc sen sieu viet

Bước 8: Chọn Server và nhân vật mà bạn muốn nhận Tiền Giấy để nạp và chọn Xác Nhận.

nap super snail nhanh nhat

Bước 9: Chọn Xác Nhận trong thông báo gửi voucher như ở dưới hình.

cach nap super snail nhanh nhat

Bước 10: Bạn sẽ được chuyển sang giao diện chọn hình thức thanh toán ở trang tiếp theo. Vision Network sẽ cho người dùng 4 hình thức thanh toán đó là qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ cào hoặc mã QR từ VietQR. Hãy chọn hình thức thanh toán phù hợp với bạn nhất để bắt đầu tiến hành nạp tiền.

Bước 11: Ở đây mình chọn hình thức nạp tiền qua tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần ghi thông tin thẻ ngân hàng như số thẻ, tên chủ thẻ và ngày hết hạn, sau đó chọn Thanh Toán ngay và làm theo hướng dẫn là được. Mỗi một hình thức thanh toán, nhà phát triển game đều sẽ hướng dẫn người chơi cụ thể từng bước.

cac cach nap tien vao super snail

Các loại tiền tệ trong Super Snail - Ốc Sên Siêu Việt là gì?

  • Hai loại nòng nọc đen và trắng: Cả hai loại nòng nọc đen và trắng đều là hai loại tiền tệ mà bạn sử dụng chủ yếu trong game. Bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp lực chiến nhân vật, tăng thuộc tính và thực hiện được nhiều tính năng khác trong game.
  • Vé quay thưởng: Vé quay thưởng có thể được kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, tham gia sự kiện hoặc mua bằng vàng. Vé quay thưởng có thể được sử dụng để quay thưởng ra các vật phẩm và nhân vật có giá trị một cách ngẫu nhiên. Chúng ta thường thấy đó là những Xu Gacha trong game quay gacha.
  • Xu ước nguyện: Xu ước nguyện có thể được kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, tham gia sự kiện hoặc mua bằng vàng. Xu ước nguyện có thể được sử dụng để đổi lấy vật phẩm hoặc những phụ kiện khác nhau.

Lưu ý khi nạp tiền vào game:

  • Nên nạp thẻ tại các trang web uy tín để tránh bị lừa đảo.
  • Không nên chia sẻ thông tin tài khoản game của bạn cho bất kỳ ai.
  • Cẩn thận với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ lừa đảo.
Thứ Tư, 24/04/2024 17:46
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile