Cách quay lại trợ lý ảo Google Now On Tap trên Android

Từ trợ lý ảo Assistant về Google Now On Tap

Google Assistant là trợ lý ảo dành cho các thiết bị Android từ hệ điều hành Mashmallow trở lên. Và trợ lý này đã thừa kế hầu hết mọi tính năng vốn có của Google Now On Tap, kèm theo đó bổ sung một số những tính năng mới hơn, giao diện thân thiện gần gũi và khả năng giao tiếp với người dùng đã được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên có khá nhiều người dùng không quen với những tính năng đổi mới này trên Google Assistant và muốn quay về sử dụng trợ lý Google Now On Tap. Vậy làm sao để quay về với trợ lý ảo Google Now On Tap trên thiết bị Android?

Bước 1:

Trước hết, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình đang sử dụng trở lý ảo nào, đã được chuyển sang trợ lý ảo Google Assistant hay chưa. Nhấn và giữ vào nút Home, nếu xuất hiện trợ lý Google Now On Tap thì chúng ta không cần phải chuyển. Nếu Google Assistant xuất hiện, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải màn hình. Sau đó, bạn sẽ được đưa tới trình đơn của Google Assistant. Tiếp đến nhấn chọn vào mục Add a language.

Giao diện Google Assistant Cài đặt ngôn ngữ cho Google Assistant

Bước 2:

Xuất hiện giao diện danh sách ngôn ngữ cho hệ thống. Người dùng sẽ cần thay đổi ngôn ngữ US hoặc English US sang một ngôn ngữ khác. Chẳng hạn như ngôn ngữ Singapore, Canada, New Zealand,... đều được. Miễn là bạn không còn sử dụng ngôn ngữ tiếng Mỹ, Anh hoặc tiếng Đức.

Ngôn ngữ tiếng Anh trên Google Assistant Đổi ngôn ngữ cho Google Assistant

Cuối cùng, chúng ta sẽ thoát ra ngoài giao diện chính trên thiết bị. Như vậy, bạn đã quay trở lại trợ lý ảo Google Now On Tap trên thiết bị Android rồi đó. Khi nhấn và giữ vào nút Home thì trợ lý ảo Google Now On Tap xuất hiện để người dùng có thể tương tác như trước đây. Một thủ thuật đơn giản và thực hiện cũng dễ dàng đó chứ?! Bạn hãy thử xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 18/04/2017 17:05
31 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng