Cách mở máy giặt cửa ngang an toàn khi đang giặt

Đôi khi máy giặt cửa ngang đang chạy nhưng bạn lại muốn thêm quần áo, nước xả vải, nước giặt vào hay đơn giản là muốn kiểm tra một vài trục trặc xảy ra trong quá trình giặt mà không biết làm thế nào để mở được cửa. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mở máy giặt cửa ngang an toàn nhất.

Cách mở máy giặt khi đang chạy

Máy giặt cửa ngang có mở được cửa khi đang chạy không?

Đối với một số dòng máy giặt chúng ta không thể thực hiện các thao tác mở cửa khi mà máy đang hoạt động. Lý do được đưa ra có thể là:

  • Trên một số loại máy giặt, công tắc cửa được tích hợp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi máy đang hoạt động.
  • Cửa máy giặt được thiết kế khóa tự động theo sự điều khiển của bộ mạch. Vì vậy, khi bắt đầu chu trình giặt, cửa của máy giặt cũng sẽ bị các động cơ điện ngăn lại không cho mở ra. Khi chu trình giặt kết thúc, bộ điều khiển sẽ kiểm soát và kích hoạt lại chế độ unlock để cửa máy giặt được mở.
  • Một vài trường hợp khác, dù chu trình giặt đã kết thúc nhưng phải mất tời 1-2 phút sau cửa máy mới được mở. Còn nếu bạn không thể mở được cửa máy giặt sau khi giặt xong, rất có thể công tắc cửa máy đã bị hỏng.

Cách mở máy giặt cửa trước

Nhìn chung, để bảo đảm an toàn nhất cho người sử dụng thì các hãng sản xuất đều trang bị tính năng khóa cửa máy giặt trong suốt quá trình giặt.

Cách mở máy giặt cửa ngang khi máy đang chạy an toàn nhất

Dưới đây là cách mở máy giặt cửa ngang an toàn nhằm hỗ trợ người dùng nếu trong quá trình giặt có xảy ra sự cố hoặc muốn thêm đồ giặt:

Thông thường, cửa của máy giặt sẽ bị khóa trong tất cả các chu trình giặt. Bạn sẽ thấy dòng chữ Door Locked xuất hiện trên màn hình.

  • Nếu bạn có nhu cầu mở cửa máy để thêm áo quần hay nước giặt,nước xả vải hãy tiến hành nhấn nút Pause để tạm dừng.
  • Sau đó bạn có thể mở cửa máy giặt và thêm đồ như mong muốn.
  • Tiếp theo, bạn nhấn nút Start tiếp tục thực hiện chu trình giặt.

Cách mở máy giặt cửa ngang khi đang giặt

Lưu ý, hãy đảm bảo các điều kiện sau đây trong khi thực hiện thao tác mở cửa khi máy giặt đang hoạt động:

  • Chắc chắn rằng máy đang không ở giai đoạn làm nóng trên 55oC.
  • Nước ở bên trong lồng giặt không quá cao
  • Thùng máy giặt đang không quay

Trên đây là cách mở cửa máy giặt khi máy đang chạy an toàn và thông dụng nhất để các bạn có thể áp dụng tại nhà. Còn nếu đã tiến hành theo các bước trên mà cửa máy giặt vẫn không thể mở được, hãy liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để được tư vấn thêm.

Tham khảo một số máy giặt cửa ngang có chức năng thêm đồ khi đang giặt

Máy giặt sấy Samsung Flex Wash lồng ngang WR24M9960KV/SV

WR24M9960KV/SV là một model cực kỳ cao cấp của gã khổng lồ Samsung. Ngoài chức năng cửa phụ giúp thêm đồ giặt dễ dàng, chức năng sấy khô tiện dụng... máy còn được trang bị 2 lồng giặt song song cho người dùng những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

Với máy giặt WR24M9960KV/SV áo quần sẽ được giặt sạch tinh tươm, loại bỏ triệt để mùi hôi và các vi khuẩn gây hại cho làn da. Công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, cho chúng thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải để rút ngắn quá trình giặt đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát, thao tác máy ngay trên điện thoại di động khi cài đặt ứng dụng Samsung Smart Home. Ngoài ra, cảm biến chống rung 3D hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn sẽ giúp máy hoạt động êm ru không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của các thành viên.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá: 42.560.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

Cách mở máy giặt cửa trước khi máy đang giặt

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12935S

Được trình làng vào năm 2017, với nhiều tính năng cùng công nghệ tiên tiến máy giặt cửa trước Electrolux EWF12935S nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người tiêu dùng. Theo đó, máy được trang bị:

  • Eco Inverter: Giúp quá trình vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn.
  • Công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng để chúng có thể dễ dàng thấm sâu vào các sợi vải.
  • Tính năng Add Cloths giúp cho thêm áo quần vào máy ngay cả khi chúng đang hoạt động
  • Tính năng Extra Silent giặt ban đêm để không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ

Ngoài ra, máy được trang bị tốc độ quay vắt lý tưởng 1.200 vòng/phút giúp áo quần nhanh khô, tiết kiệm thời gian phơi phóng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 11.590.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

Máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang Samsung WW90K54E0UW/SV

Toàn bộ phần vỏ máy giặt WW90K54E0UW/SV được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với thiết kế hiện đại giúp tô điểm không gian nội thất của mọi gia đình.

Máy được trang bị công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn hiệu quả đồng thời chống rung tới 40% cho lồng giặt luôn cân bằng và hoạt động êm ái.

Công nghệ giặt hơi nước kết hợp cùng công nghệ Eco Bubble sẽ giúp áo quần được giặt sạch hoàn hảo đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Cửa phụ Add door sẽ là trợ thủ hỗ trợ các chị em hay quên có thể cho thêm áo quần, nước giặt vào máy bất cứ khi nào chỉ với 1 thao tác đơn giản.

Sở hữu Samsung WW90K54E0UW/SV sẽ giúp cho trải nghiệm giặt giũ của chị em thêm phần thú vị hơn. Máy hiện đang được bán với giá: 12.450.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

Máy giặt cửa trước

Để sở hữu những chiếc máy giặt cửa trước có trang bị tính năng thêm đồ giặt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất: Tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc tại TPHCM: 028.3833.3366.

>>> Tham khảo bài viết:

Thứ Tư, 17/07/2019 17:16
2,97 👨 39.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt