Cách loại bỏ sơn móng tay mà không cần dùng đến aceton độc hại

Sơn móng tay là một cách làm điệu của những cô gái, chính vì thế việc thay đổi màu sơn để hợp với thời trang và một điều quá bình thường, mỗi lần muốn thay đổi màu sơn bạn lại phải dùng tới aceton để đánh bay lớp sơn cũ, tuy nhiên nếu bạn lạm dụng quá nhiều aceton sẽ dẫn đến những ảnh hướng xấu đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế bạn có thể áp dụng với những cách khác để có thể làm sạch sơn móng tay lại an toàn với chính sức khỏe của bạn. Sau đây Quản Trị Mạng xin chia sẻ với bạn đọc 5 cách làm sạch sơn móng tay bằng những nguyên liệu dễ kiếm nhưng đem lại hiệu quả cao cho việc làm đẹp của bạn, hãy cùng tham khảo ngay nào.

Lau móng bằng giấm và nước chanh

Lau móng bằng giấm và nước chanh

Với cách này sẽ phù hợp với lớp sơn móng tay mỏng, bạn chỉ cần 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, thêm một muỗng giấm trắng pha 2 hỗn hợp này với nhau theo tỉ lệ 1:1. Ngâm ngón tay của bạn trong vòng 5-10 phút trong nước ấm. Bây giờ, nhúng một miếng bông vào hỗn hợp chanh và giấm và chà lên sơn móng tay của bạn một cách nhẹ nhàng. Chỉ 10 đến 20 giây cho mỗi móng tay bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn các dấu vết của móng cũ "xấu xí" một cách hiệu quả trả lại cho bạn một bàn tay đẹp và sạch sẽ.

Bagking soda và nước ấm

Bangking soda và nước ấm

Bagking soda không những giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, mà nó cũng có công dụng vô cùng đặc biệt để giúp bạn tẩy đi lớp sơn móng tay, cách làm vô cùng đơn giản bạn có thể lấy một chút bagking soda trộn với nước ấm để thành dạng hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để thoa lên những phần móng có sơn và để hỗn hợp ấy trên móng tầm 15 phút. Sau đó dùng bàn chải nhỏ để chà nhẹ phần đầu móng cho sạch hết lớp sơn. Cuối cùng, rửa lại tay bằng nước ấm và dùng khăn thấm sạch vậy là bạn đã có một bộ móng sạch sẽ rồi.

Dung dịch lau cửa kính

Dung dịch lau cửa kính

Nếu không muốn phải đi ra ngoài để mua những nguyên liệu kia thì bạn có thể sử dụng ngay nước lau kính trong gia đình, đây là một biện pháp được chứng minh là khá hiệu quả và có thể loại bỏ màu sơn móng một cách tốt nhất và cho kết quả ngay tức thì. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để thấm vào dung dịch nước lau kính và chà nhẹ nhàng lên những phần móng.

Kem cạo dâu của chồng

Kem cạo dâu của chồng

Bạn sẽ bất ngờ về công dụng làm sạch sơn móng tay từ kem cạo dâu đấy. Những thành phần trong kem cạo dâu sẽ giúp đánh bay những vết sơn móng tay ra khỏi tay của bạn. Để có thể tẩy được bạn phải dùng kem cạo dâu có chứa nhiều bọt, sau đó bôi lên các đầu móng tay và chà theo chuyển động tròn, cuối cùng bạn chỉ cần làm sạch lại móng bằng nước ấm là bạn đã có một bàn tay xinh xắn rồi đấy.

Rượu vang

Rượu vang

Bạn có tin rượu vang có khả năng tẩy trắng móng tay ố vàng thậm chí đánh bay cả màu sơn móng không? Vậy bạn hãy lấy rượu vang ra thử ngay nếu chưa biết, chỉ cần dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm một chút vào rượu vang và chùi nhẹ nhàng lên phần móng. Sau khoảng 15 phút, thì bạn có thể dùng khăn ấm để lau lại phần móng cho sạch, lúc này khăn ấm cũng giúp bạn có thể dễ dàng tẩy đi lớp sơn một cách nhanh chóng.

Thứ Sáu, 13/01/2017 14:46
31 👨 692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp