Cách kiểm tra dữ liệu cá nhân trên Instagram

Dữ liệu thu thập trong tài khoản

Các mạng xã hội hiện nay đều tự động thu thập các thông tin, thao tác sử dụng của người dùng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho bạn. Với Instagram, mọi thông tin cá nhân của bạn, những hành động thực hiện với tài khoản cũng được lưu lại chi tiết với những mục khác nhau để người dùng kiểm tra. Chẳng hạn bạn sẽ biết số lần thay đổi chế độ hiển thị tài khoản, số lần tạo câu hỏi trên Instagram,… Tuy nhiên Instagram không cung cấp giao diện để bạn kiểm tra toàn bộ dữ liệu cá nhân, cho dù người dùng có tải dữ liệu Instagram qua địa chỉ email. Vậy làm sao để xem lại các thông tin cá nhân Instagram?

Hướng dẫn kiểm tra dữ liệu tài khoản Instagram

Bước 1:

Để kiểm tra dữ liệu Instagram người dùng cần sử dụng công cụ Access Tool theo link dưới đây. Chúng ta cần đăng nhập tài khoản Instagram trên giao diện nền web.

  • https://www.instagram.com/accounts/access_tool/

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới trong mục Privacy and Security với toàn bộ các dữ liệu cho tài khoản Instagram cá nhân được phân thành 6 mục khác nhau, gồm Account Info, Connections, Account Activity, Profile Info, Stories Activity và Ads. Thời gian bạn tạo tài khoản Instagram cũng được hiển thị chi tiết.

Các mục thông tin

Ở từng mục riêng sẽ có các nội dung khác nhau để bạn kiểm tra dữ liệu cá nhân tài khoản. Nhấn View All để xem nội dung bất kỳ.

Nhấn View All

Bước 3:

Sau đó hiển thị chi tiết các hoạt động hay các nội dung mà chúng ta đã thực hiện trên Instagram. Chẳng hạn bạn biết được những chủ đề quảng cáo nào mà Instagram đang hiển thị trên tài khoản cá nhân dựa trên sở thích của bạn.

Kiểm tra hoạt động

Có thể nhấn View More để mở rộng danh sách liệt kê thông tin.

Liệt kê thông tin

Mặc dù Instagram không có trang riêng để kiểm tra thông tin, nhưng với Access Tool thì bạn sẽ có tất cả những thông tin cần thiết và chi tiết nhất về toàn bộ các hoạt động cũng như dữ liệu cá nhân.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 17/04/2019 22:07
52 👨 24.890
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram