Cách kiểm duyệt, chặn bình luận comment trên Fanpage Facebook

Việc kiểm duyệt bình luận trên Fanpage Facebook là điều cần thiết để chặn những bình luận phản cảm, những bình luận khiếm nhã ảnh hưởng tới bài đăng trên Fanpage cũng như chất lượng trên Fanpage. Facebook đưa ra nhiều bộ lọc bình luận trên Fanpgae, bạn có thể ẩn những bình luận chứa từ ngữ đặc biệt mà mình muốn chặn, hoặc chặn hoàn toàn những bình luận tục tĩu, phản cảm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm duyệt bình luận trên Fanpage Facebook.

Hướng dẫn chặn bình luận trên Fanpage Facebook

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Fanpage sau đó tại giao diện trang Fanpage, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở cạnh trái giao diện.

Cài đặt Fanpage Facebook

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh lại cho Fanpage.

Quyền riêng tư Fanpage Facebook

Lúc này hiển thị các mục quản lý quyền riêng tư cho Fanpage, chúng ta nhấn vào mục Bài viết công khai để điều chỉnh thiết lập cho những bài viết bạn đăng trên Fanpage.

Chỉnh bài viết công khai Fanpage Facebook

Bước 3:

Nhìn sang nội dung ở bên cạnh, bạn tìm tới nhóm quản lý Kiểm duyệt nội dung và sẽ thấy có 2 thiết lập bình luận hiển thị trên Fanpage. Đầu tiên bạn nhấn vào Ẩn bình luận chứa một số từ nhấy định khỏi Trang của bạn.

Ẩn bình luận Fanpage Facebook

Bước 4:

Người dùng nhập những từ ngữ bạn muốn chặn trong bình luận trên Fanpage. Mỗi từ chúng ta nhập dấu phẩy để ngăn cách với từ tiếp theo. Nếu muốn xóa từ mới thêm thì bạn nhấn vào biểu tượng x để xóa.

Chặn từ ngữ trong bình luận Fanpage

Bước 5:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới chúng ta nhấn vào Bộ lọc từ ngữ tụ tĩu. Chúng ta sẽ kích hoạt bộ lọc này để sử dụng cho Fanpage Facebook.

Lọc bình luận trên Fanpage

Sau khi kích hoạt bộ lọc bình luận trên Fanpage, chúng ta nhấn Lưu để lưu lại thiết lập mới.

Ngay sau khi bạn thiết lập bộ lọc bình luận cũng như chặn bình luận có những từ ngữ mà chúng ta đã thêm thì Fanpage Facebook sẽ tiến hành chặn ngay.

Lọc bình luận trên Fanpage

Thứ Hai, 31/07/2023 21:19
4,516 👨 83.874
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook