Cách kích hoạt chế độ một tay trên Samsung Galaxy S8

Màn hình cơ bản sẽ thu gọn lại

Galaxy S8 gây sự chú ý với người dùng ngay từ thiết kế màn hình vô cực và có tỉ lệ 18,5:9. Sự thay đổi mới này sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều, đặc biệt khi bạn chơi game hoặc xem phim online trên thiết bị. Tuy nhiên, do màn hình dài nên khá khó khăn khi chúng ta muốn sử dụng bằng một tay, vì không thể nhấn tới một số nội dung trên màn hình chỉ bằng 1 tay.

Nếu chúng ta muốn sử dụng thiết bị chỉ bằng một tay, thì có thể kích hoạt chế độ 1 tay có sẵn trên Galaxy S8. Khi sử dụng chế độ này, màn hình sẽ thu gọn lại chỉ về 1 bên, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Bước 1:

Trước hết, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt trong khay ứng dụng hoặc từ thanh thông báo.

Nhấn chọn Cài đặt

Bước 2:

Trong danh sách Cài đặt, nhấn chọn vào tùy chọn thiết lập Tính năng nâng cao.

Tính năng nâng cao trên S8

Bước 3:

Chuyển sang giao diện danh sách cài đặt mới, tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn điều chỉnh kích thước và bố cục màn hình. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào Chế độ Một tay để kích hoạt mà thôi.

Kích hoạt chế độ 1 tay

Lưu ý với người dùng, khi sử dụng chế độ 1 tay bạn sẽ có 2 cách để giảm kích thước màn hình và thu gọn lại nội dung hiển thị, gồm Thao tác vuốt chéo từ một trong hai góc dưới cùng màn hình, hoặc nhấn vào phím Home 3 lần liên tục để đổi lại kích thước và bố cục màn hình.

Thay đổi kích thước màn hình

Như vậy chúng ta có thể dễ dàng sử dụng một tay trên thiết bị Galaxy S8, chỉ với các bước kích hoạt đơn giản bên trên. Tuy nhiên bạn đọc cũng cần lưu ý khi sử dụng chế độ này, thì nội dung hiển thị trên giao diện sẽ bị thu gọn lại một bên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 04/07/2017 14:22
31 👨 3.817
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản