Cách hủy SMS Banking MBbank

Việc hủy dịch vụ SMS Banking MBbank sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền phí duy trì hàng tháng, khi bây giờ bạn có thể xem thông tin tài khoản ngay trên ứng dụng ngân hàng MBbank. SMS Banking MBbank giúp chúng ta nhận được mọi thông báo về các giao dịch tài khoản thông qua tin nhắn gửi về số điện thoại đăng ký với ngân hàng. Và để sử dụng được dịch vụ SMS Banking MBbank này thì chúng ta sẽ cần trả phí 12.000VND/tháng và được trừ thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn. Vì thế nhiều người muốn hủy dịch vụ SMS Banking MBbank và chuyển sang dùng ứng dụng MB Bank. Vậy làm sao hủy dịch vụ SMS Banking MBbank?

Hướng dẫn hủy dịch vụ SMS Banking MBbank

Hiện tại ngân hàng MBbank chưa triển khai tính năng hủy dịch vụ SMS Banking MBbank trên điện thoại qua tin nhắn hoặc qua các ứng dụng như thao tác hủy SMS Banking AgriBank hoặc hủy dịch vụ SMS Vietcombank.

Nếu muốn hủy dịch vụ MBbank thì bạn buộc phải mang CMND/CCCD đến quầy giao dịch của ngân hàng MBBank để làm thủ tục. Khi đó nhân viên sẽ đưa mẫu đơn hoặc những thủ tục cần thiết để khách hàng hủy dịch vụ SMS Banking MBbank.

Sau khi hủy dịch vụ bạn vẫn có thể đăng ký sử dụng SMS Banking MBbank lại nếu cần.

Khi đã hủy dịch vụ thì bạn có thể đăng ký các dịch vụ ngân hàng tiện ích khác của MBbank như Internet Banking, Mobile Banking, Bank Plus. Mọi thông tin về tài khoản, lịch sử giao dịch MBBank đều hiển thị rõ ràng để bạn tra cứu.

Ngoài ra bạn đọc có thể liên hệ thêm với tổng đài của MBBank để trợ giúp về việc hủy SMS Banking MBBank qua số điện thoại 1900 5454 26, trực 24/7.

Thứ Hai, 12/04/2021 23:24
31 👨 11.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng