Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất hiện nay?

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất hiện nay, lãi suất gửi trực tuyến và tại quần cái nào cao hơn, an toàn hơn? Đây là thắc mắc của nhiều người khi muốn gửi tiền tiết kiệm. Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Lãi suất ngân hàng cao nhất

Bảng lãi suất tiết kiệm các ngân hàng tại Quầy (%/năm) Tháng 4/2024

Đơn vị tính: %/năm

Theo bảng trên, nhóm ngân hàng có lãi suất cao nhất hiện nay là PublicBank, Bắc Á, Bảo Việt, Indovina, GPBank, OceanBank, PGBank, VietCapitalBank đều trên 7,5% cho kỳ hạn 12, 18, 24 tháng.

Lãi suất ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, viết tắt Agribank, là một trong số những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản. Mức lãi suất ngân hàng Agribank cao nhất dao động 6,3% cho kỳ hạn 12-18-24 tháng.

Lãi suất ngân hàng Vietcombank

Vietcombank, một trong những ngân hàng luôn nằm trong các ngân hàng lớn có uy tín tại Việt Nam có mức lãi suất cao nhất áp dụng cho kỳ hạn 12-24 tháng.

Lãi suất ngân hàng VietinBank

Tiền gửi tại kì hạn 12 tháng và từ 24 tháng trở lên đang được VietinBank áp dụng mức lãi suất cao nhất cho các kỳ hạn 12, 18 và 24 tháng.

Một số bảng lãi suất các ngân hàng khác:

Lãi suất tiền gửi các ngân hàng trực tuyến (%/năm) Tháng 4/2024

Gửi tiết kiệm ngân hàng online có thể thực hiện ngay trên website hay ứng dụng trên điện thoại của ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi số dư và lãi suất thông qua ứng dụng điện thoại bất cứ khi nào cần.

Một số ngân hàng sẽ có mức lãi suất ưu đãi kèm theo dựa trên số tiền gửi của khách hàng. Quantrimang.com hy vọng, dựa vào bảng lãi suất trên, bạn sẽ chọn được ngân hàng có lãi suất tốt nhất để gửi tiết kiệm.

52 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng