Cách hạn chế truy cập website trên Chrome

Cài tiện ích Just Focus

Không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng lớn của các trang mạng xã hội với người dùng Internet. Tuy nhiên với nhiều người thì chính Facebook, hay Instagram đang cản trở bạn tập trung vào công việc. Đôi khi chúng ta mải lướt Facebook hay xem video trên YouTube mà lãng phí thời gian của mình.

Tiện ích Just Focus trên Chrome sẽ giới hạn thời gian truy cập bất kỳ trang web nào trên trình duyệt. Như vậy người dùng sẽ tập trung hơn vào công việc của mình, mà không mất thời gian vào những trang web như Facebook, YouTube,…

Hướng dẫn chặn truy cập website trên Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn link dưới đây để cài đặt tiện ích Just Focus trên trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh nhập địa chỉ trình duyệt. Người dùng nhập URL trang web muốn chặn truy cập.

Nhập URL trang web

Bạn có thể nhập nhiều trang web, nhấn dấu cộng để thêm trang và nhấn dấu - để loại bỏ trang web đã thêm trong danh sách. Cuối cùng nhấn Start Focusing để bắt đầu tính năng chặn các trang website làm mất thời gian.

Kích hoạt thời gian

Bước 3:

Ngay lập tức chúng ta sẽ thấy hiển thị khung thời gian. Nếu người dùng muốn dừng thì nhấn vào Stop Focusing.

Hủy chặn truy cập

Ngoài việc chặn truy cập trang web thì tiện ích Just Focus còn mang tới những câu nói ý nghĩa, khi người dùng truy cập vào trang web trong thời gian bị chặn.

Chúng ta sẽ được chuyển tới trang web của Just Focus với những câu châm ngôn của người nổi tiếng.

Châm ngôn ý nghĩa

Bên cạnh tiện ích Just Focus chúng ta cũng có thể sử dụng nhiều tiện ích tăng khả năng tập trung trên Chrome như StayFocused, Block Site. Mặc dù tiện ích này không thể chặn hoàn toàn trang web nào đó, nhưng sẽ giúp kiểm soát thời gian truy cập, nhắc nhở bạn tập trung vào công việc hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 17/11/2018 21:31
45 👨 6.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome