Cách gửi tin nhắn Messenger im lặng không có thông báo

Rất nhiều người dùng Messenger mới đây đã phát hiện tính năng gửi tin nhắn Messenger im lặng, không có thông báo, đối phương phải mở Messenger thì mới biết mình nhận được tin. Theo đó khi bạn gửi tin nhắn Messenger với cú pháp @im lặng thì tin nhắn sẽ được gửi đi mà đối phương không hề biết mình có tin nhắn mới. Đây là tính năng ẩn và có sẵn trong Messenger, khác hoàn toàn với việc bạn phải ẩn thông báo Messenger trong thiết lập trên điện thoại và trong ứng dụng Messenger. Hiện thì tính năng @im lặng tin nhắn Messenger áp dụng cho nhóm Messenger và tin nhắn Messenger 2 người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tin nhắn im lặng Messenger.

Hướng dẫn gửi tin nhắn Messenger im lặng

Tính năng gửi tin nhắn Messenger im lặng này chưa update cho tất cả các tài khoản. Nếu tài khoản Messenger của bạn chưa có thì hãy cập nhật lên phiên bản mới, hoặc chờ trong thời gian tới.

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Messenger sau đó nhấn vào cuộc hội thoại mình muốn gửi tin nhắn im lặng.

Bước 2:

Tại khung tin nhắn bạn nhâp cú pháp @im lặng và sau đó sẽ thấy tùy chọn Im lặng hiển thị trong khung nhắn tin như hình dưới đây.

Messenger im lặng

Bước 3:

Sau đó bạn nhập nội dung tin nhắn ở đằng sau @im lặnggửi tin nhắn như bình thường. Kết quả tin nhắn Messenger đã được gửi đi mà không có thông báo gì hết.

Gửi tin nhắn Messenger im lặng

Người nhận tin nhắn sẽ không thấy thông báo tin nhắn Messenger hiển thị trên màn hình, mà chỉ hiển thị số lượng tin nhắn mới tại icon Messenger như hình dưới đây, nếu có thiết lập chế độ hiện tin nhắn mới tại icon Messenger, nếu không cũng sẽ không biết.

Hiện số lượng tin Messenger mới

Khi đó họ phải truy cập vào ứng dụng Messenger thì mới biết được tin nhắn mới gửi đến là gì để đọc tin nhắn.

Xem tin nhắn Messenger im lặng

Thứ Năm, 16/12/2021 17:42
3,47 👨 23.722
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Han Nha
    Han Nha

    Bây giờ phải /im lặng mới được chứ @ thì chỉ tag đc bạn bè vào thôi

    Thích Phản hồi 23:11 12/10
    ❖ Facebook Messenger