Cách ghim video trên Cốc Cốc Android, iOS

Tính năng trong bản mới

Tính năng ghim video Youtube đã có từ lâu trên bản Cốc Cốc máy tính. Và trong bản mới cập nhật cho Cốc Cốc trên Android, iOS, tính năng ghim video cũng đã được cung cấp giúp người dùng có thể xem video ở bất cứ giao diện nào mình muốn.

Tính năng ghim video trên Cốc Cốc hỗ trợ cho rất nhiều trang web video khác như YouTube, Vimeo, Zing MP3. Người dùng vừa có thể đọc báo, lướt Facebook, hay chat với bạn bè mà vẫn có thể theo dõi các chi tiết trong video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghim video trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn ghim video trên Cốc Cốc Android, iOS

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào bất cứ trang web video nào trên Cốc Cốc, ở đây tôi chọn Youtube. Nhấn chọn vào bất cứ video nào để phát. Trong giao diện phát video, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng thu nhỏ video ở ngay bên cạnh video. Nhấn chọn vào đó và sẽ thấy một màn hình video xuất hiện ở bên dưới giao diện màn hình.

Biểu tượng ghim video Giao diện video thu nhỏ

Bước 2:

Chúng ta có thể di chuyển màn hình video thu nhỏ này ở bất cứ vị trí nào. Với giao diện video thu nhỏ này, người dùng chỉ có thể dừng hoặc phát video mà thôi. Nếu muốn chỉnh nhiều hơn, phóng to màn hình video bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng phóng to ở góc phải của giao diện video thu nhỏ.

Tùy chỉnh video thu nhỏ Phóng to giao diện

Như vậy với tính năng ghim video trên Cốc Cốc Android, iOS, chúng ta có thể xem video ở bất cứ vị trí nào trên giao diện màn hình, ngay cả màn hình nền của thiết bị. Khi bạn khóa thiết bị, video vẫn sẽ tiếp tục được phát.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/01/2018 21:55
1,25 👨 7.515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc