Cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook vô cùng đơn giản

Khi chúng ta kết bạn trên Facebook sẽ có nhiều người không tương tác với bạn hay ít tương tác trong một khoảng thời gian dài. Việc để danh sách bạn bè Facebook quá nhiều bao gồm những người mà bạn ít tương tác không thực sự cần thiết. Vì vậy chúng ta có thể lọc bạn bè không tương tác trên Facebook để xóa kết bạn trên Facebook hàng loạt, mà không cần phải lọc bạn bè theo cách thủ công mất thời gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lọc bạn bè không tương tác trên Facebook.

Lọc bạn bè không tương tác trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản để truy cập vào giao diện Facebook cá nhân của mình. Tiếp đến, trong giao diện mới này bạn kéo xuống bên dưới mục Bạn bè rồi nhấn Xem tất cả bạn bè.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện danh sách bạn bè trên Facebook, chúng ta nhấn vào Quản lý để tùy chỉnh lại danh sách bạn bè trên Facebook của mình.

Quản lý bạn bè trên Facebook

Bước 3:

Ở giao diện mới này người dùng sẽ thấy tùy chọn Ít tương tác nhất để lọc bạn bè không tương tác trên Facebook. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy những tài khoản Facebook không tương tác với bạn trong vòng 90 ngày qua. Tại đây bạn có thể nhấn Hủy hết bạn với họ, hoặc nhấn Chọn nhiều bạn để xóa bạn bè không tương tác trên Facebook hàng loạt.

Bước 4:

Lúc này người dùng nhấn vào những tài khoản Facebook muốn hủy kết bạn rồi nhấn Hủy kết bạn ở bên dưới để xóa tài khoản Facebook không tương tác là xong.

Xóa bạn bè không tương tác trên Facebook

Thứ Bảy, 18/11/2023 20:14
3,450 👨 276.498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook