Cách dùng 2 tài khoản Facebook trên Android

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook cùng lúc

Để đăng nhập nhiều tài khoản ứng dụng cùng lúc trên Android, chẳng hạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, chúng ta cần sử dụng ứng dụng cài đặt.

Tuy nhiên trên hệ điều hành Android 7.0 mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Một trong những tính năng mới của Android 7.0 Nougat đó là cho phép bạn đăng nhập 2 tài khoản ứng dụng cùng lúc (Dual Messenger), ví dụ dùng 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android 7. Khi đó hệ thống sẽ tạo thêm 1 tài khoản Facebook, được phân biệt bằng vòng tròn màu cam. Và như vậy, người dùng có thể đổi qua lại 2 tài khoản Facebook cùng 1 lúc trên thiết bị.

Lưu ý với người dùng, chúng ta cần nâng cấp thiết bị Android lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat để có thể sử dụng được tính năng Dual Messenger.

Cách đăng nhập 2 tài khoản Facebook cùng lúc sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết bạn cần mở khu vực Cài đặt trên thiết bị bằng cách nhấn vào biểu tượng trên app drawer, hoặc vuốt màn hình từ trên xuống rồi bấm vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Trong danh sách thiết lập Cài đặt, nhấn vào mục Tính năng nâng cao. Tiếp đến nhấn vào tính năng Dual Messenger.

Nhấn Tính năng nâng cao Nhấn chọn Dual Messenger

Bước 2:

Sau đó xuất hiện giao diện các điều khoản sử dụng tính năng Dual Messenger trên thiết bị. Nhấn Xác nhận để đồng ý. Chuyển sang giao diện của tính năng Dual Messenger.

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy những ứng dụng được hỗ trợ tính năng sử dụng 2 tài khoản cùng lúc, trong đó có Facebook trong mục Ứng dụng có sẵn. Theo mặc định các ứng dụng này đều ở chế độ tắt.

Bật tính năng Dual Messenger Ứng dụng chat trong Dual Messenger

Bước 3:

Gạt nút tròn sang phải tại tài khoản Facebook để bật tính năng Dual Messenger, dùng 2 tài khoản riêng biệt cho cùng một ứng dụng. Bạn chờ vài giây để hệ thống bật tính năng Dual Messenger cho Facebook.

Sau khi hoàn thành, khi ra ngoài giao diện màn hình bạn sẽ nhìn thấy có thêm 1 tài khoản Facebook nữa, được phân biệt bằng biểu tượng 2 vòng tròn màu cam. Bây giờ bạn chỉ cần đăng nhập 2 tài khoản Facebook để sử dụng là xong.

Bật Dual Messenger cho Facebook Dùng 2 tài khoản Facebook 2 tài khoản Facebook cùng ứng dụng

1 tính năng vô cùng thú vị trên hệ điều hành Android 7.0, với khả năng cho phép dùng 2 tài khoản cùng lúc. Hiện nay tính năng Dual Messenger sẽ chỉ có trên hệ điều hành Android 7.0 và áp dụng với các ứng dụng chat phổ biến như Facebook, Messenger, Zalo, Viber, Skype.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 13/10/2017 22:16
3,323 👨 165.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng