Cách đổi biểu tượng nhà mạng cho iPhone

Từ iOS 14, Apple đã cung cấp rất nhiều thiết lập mới hơn, hữu ích hơn để tăng trải nghiệm cho người dùng và mang tới nhiều trải nghiệm hiệu ứng. Trong đó kể đến tính năng thay đổi biểu tượng nhà mạng dành cho thiết bị sử dụng 2 sim trên iPhone. Mặc định thì trước đó chúng ta không thể thay đổi được biểu tượng nhà mạng trên iPhone. Nhưng với bản iOS 14 thì bạn có thể lựa chọn nhiều biểu tượng khác nhau để thay đổi biểu tượng nhà mạng mà không cần ứng dụng hay phải jailbreak máy. Người dùng chỉ cần dựa vào những thiết lập có sẵn trên hệ thống để đổi nhãn bất kỳ cho biểu tượng nhà mạng trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi biểu tượng nhà mạng trên iPhone.

Hướng dẫn đổi biểu tượng nhà mạng trên iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cài đặt > Di động rồi chọn SIM bạn muốn thay đổi ở phần Gói cước di động.

Chọn SIM muốn đổi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn tiếp vào mục Nhãn gói cước di động rồi chọn Nhãn tùy chỉnh.

Chọn nhãn tùy chỉnh

Lúc này sẽ hiển thị bàn phím, nhấn vào icon mặt cười để hiển thị các biểu tượng nhãn dán để chúng ta lựa chọn sử dụng. Sau khi chọn được nhãn mình muốn thì bạn nhấn chữ Xong để lưu lại thiết lập đã chọn.

Nhãn mới

Bước 3:

Như vậy chúng ta đã chọn xong nhãn mới cho biểu tượng nhà mạng trên iPhone. Chúng ta kéo màn hình từ trên xuống dưới và sẽ thấy biểu tượng mới cho nhà mạng.

Bạn tiếp thực hiện với sim còn lại của nhà mạng để thay đổi biểu tượng mặc định trên iPhone nhé.

Hiện nhãn cho biểu tượng nhà mạng

Thứ Tư, 10/02/2021 21:53
31 👨 11.783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản