Cách để biết ai đã hủy kết bạn, xóa và xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

Facebook là mạng xã hội không còn lạ lẫm gì với nhiều người chúng ta. Với ứng dụng này bạn có thể chia sẻ những thông tin, kết nối bạn bè để trò chuyện hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, khi kết bạn với một ai đó, mặc định hệ thống sẽ gửi về tin nhắn ngay lập tức. Tuy nhiên, khi ai đó hủy kết bạn thì lại không hề có một thông tin gì cho bạn biết người này sẽ không còn nằm trong danh sách friends, lúc này bạn sẽ tự hỏi liệu người đó đã hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) của bạn chăng? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết biết dưới đây của Quản trị mạng.

Xem ai đã bị xóa khỏi danh sách bạn bè khi ít tương tác trên Facebook:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Who Deleted Me On Facebook? về điện thoại của mình, bạn có thể lên CH play để tải trực tiếp hoặc qua liên kết phía dưới.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng hoàn tất về điện thoại, bạn mở ứng dụng lên, lúc này bạn nhấn tiếp tục với Facebook, lúc này ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện khác yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào ứng dụng. Lưu ý, Who Deleted Me On Facebook? sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập vào tài khoản để tiến hành việc quét danh sách bạn bè nhé!

Tải ứng dụng về Đăng nhập tên tài khoản Tiếp tục đăng nhập

Bước 3: Sau khi đăng nhập hoàn tất, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng Who Deleted Me On Facebook. Tại đây bạn có thể kiểm tra được danh sách bạn bè hiện có (Friends List), danh sách bạn mới (New Friends List) và danh sách bạn bè tự động bị xóa do không hoặc ít khi tương tác trên Facebook (Lost Friends List).

Tại đây bạn có thể kiểm tra được danh sách bạn bè hiện có

Xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook:

Bước 1: Ứng dụng Who unfriended me cũng có sẵn trên CH play bạn có thể tải về hoặc truy cập trực tiếp qua liên kết phía dưới, ứng dụng này tương thích với các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên. Ứng dụng này được nhà phát triển cho người dùng tải về miễn phí, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn sẽ phải tắt những quảng cáo ngẫu nhiên.

Bước 2: Sau khi tải về, bạn mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản Facebook bình thường. Who unfriended me cũng yêu cầu người dùng cấp quyền truy cập thông tin cá nhân.

Để chủ động kiểm tra, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Refresh (biểu tượng mũi tên xoay vòng) ở góc trên bên phải, nếu có thay đổi, ứng dụng sẽ hiển thị cụ thể. Ví dụ như ai đã unfriend (hủy kết bạn), block (chặn), deactivated (khóa Facebook tạm thời) hoặc new friends (bạn mới)...

Tải ứng dụng về Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập, ứng dụng sẽ tự động quét và hiển thị danh sách những ai đã bỏ kết bạn hoặc bỏ theo dõi bạn trên Facebook thời gian gần nhất.

Khi bấm vào tên một người bất kì, bạn có thể xem trang cá nhân của họ, gửi tin nhắn, xem lịch sử kết bạn trước đó (nếu có) hoặc bỏ qua thông báo cho những lần sau. Trong phần cài đặt ứng dụng, người dùng có thể bật/tắt thông báo liên quan đến việc khi ai đó hủy kết bạn, chặn, khóa tài khoản, trở thành bạn bè... và rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng sẽ tự động quét bạn bè trên Facebook Lọc bạn bè trong Facebook Ứng dụng sẽ tự động quét bạn bè trên Facebook

Xem ai truy cập vào profile của bạn nhiều nhất trên Facebook:

Bước 1: Tải về ứng dụng hỗ trợ Who Viewed My Profile? qua liên kết phía dưới. Trong quá trình sử dụng sẽ có những quảng cáo.

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook theo yêu cầu (lưu ý, cần cấp quyền truy cập một số thông tin cơ bản từ tài khoản Facebook của bạn nhé).

Đăng nhập tài khoản Tiếp tục với tài khoản hiện tại

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, ứng dụng sẽ tự động duyệt và quét danh sách người dùng đã truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất, bao gồm bạn bè trong danh sách, bạn bè của bạn bè và người lạ.

Tất cả bạn bè Những người bạn có thể quen Những người bạn lạ

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/03/2018 15:05
3,710 👨 117.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo