Cách cài hình nền cho Safari iPhone

iOS 15 đã có bản cập nhật chính thức với rất nhiều tính năng mới đi kèm. Trình duyệt Safari trên iOS 15 cũng có nhiều thay đổi đáng kể, như giao diện mới với các điều hướng, nhóm tab và chế độ riêng tư hay cài hình nền cho Safari. Theo đó tính năng thay đổi hình nền Safari trên iOS 15 sẽ mang lại giao diện mới hoàn toàn cho trình duyệt, khi bạn có thể lựa chọn hình nền có sẵn hoặc dùng ảnh của mình để cài hình nền Safari. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài hình nền Safari trên iPhone.

Hướng dẫn cài hình nền Safari iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trình duyệt Safari rồi vuốt màn hình xuống phía dưới rồi nhấn vào nút Sửa. Lúc này hiển thị giao diện Tùy chỉnh trang bắt đầu như dưới đây, chúng ta gạt nút tròn sang phải tại Hình nền sau ở phía bên dưới màn hình để bật chế độ.

Bước 2:

Lúc này hiển thị nhiều hình nền để chúng ta lựa chọn cho giao diện Safari. Bạn nhấn vào hình nền có sẵn để sử dụng. Hoặc muốn dùng hình nền trong album ảnh thì nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Hiển thị giao diện album ảnh, tìm tới hình ảnh mà bạn muốn cài làm hình nền cho Safari.

Bước 3:

Quay lại giao diện Tùy chọn trang bắt đầu chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh mà mình đã chọn đề cài hình nền Safari. Nhấn vào biểu tượng dấu X để đóng giao diện lại. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình nền Safari đã được cài đặt.

Video hướng dẫn cài hình nền Safari iPhone

Chủ Nhật, 03/10/2021 07:46
52 👨 2.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on