Hướng dẫn ẩn trạng thái WhatsApp với người cụ thể

WhatsApp đã cho phép bạn chia sẻ khoảnh khắc, Story hay trạng thái của mình với nhiều người. Tuy nhiên, có những trường hợp bạn muốn giữ trạng thái WhatsApp của mình ở chế độ riêng tư với một số cá nhân, ẩn trạng thái WhatsApp với người nào đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn trạng thái WhatsApp với người cụ thể, áp dụng thao tác trên cả Android lẫn iPhone.

Cách ẩn trạng WhatsApp với người cụ thể

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư ở bên dưới.

Bước 2:

Trong mục này bạn sẽ thấy các thiết lập cho tài khoản WhatsApp, nhấn tiếp vào Trạng thái để điều chỉnh. Tại đây bạn sẽ thấy 3 tùy chỉnh khác nhau cho trạng thái WhatsApp.

Bước 3:

Để ẩn trạng WhatsApp với người cụ thể bạn nhấn vào Danh bạ của tôi trừ…. Sau đó hiển thị giao diện danh bạ trên WhatsApp để chúng ta chọn người muốn ẩn trạng thái rồi nhấn Xong ở bên trên để lưu lại.

Ẩn trạng thái WhatsApp với người cụ thể

Bước 4:

Như vậy trạng thái WhatsApp sẽ không hiển thị với người bạn đã chọn trong danh sách. Nếu muốn xóa ai đó khỏi danh sách ẩn trạng thái WhatsApp, bạn chỉ cần nhấn chọn vào danh sách rồi nhấn vào biểu tượng tròn x đỏ để xóa là được.

Bước 5:

Ngoài ra, WhatsApp còn hỗ trợ bạn chỉ chia sẻ trạng thái với người nào mình muốn. Nhấn Chỉ chia sẻ với… để thực hiện. Lúc này bạn cũng nhấn vào những người muốn chia sẻ trạng thái WhatsApp với họ, rồi nhấn Xong để lưu lại.

Sau khi tạo danh sách thì toàn bộ trạng thái WhatsApp của bạn chỉ chia sẻ với những người đã chọn.

Thứ Hai, 05/08/2024 14:19
4,37 👨 3.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp