Các website đình đám ‘ngày ấy - bây giờ’ thay đổi như thế nào

Trend #howmuchhaveyouchangedchallenge đang nổi rần rần trên Facebook, rất nhiều người đã tham gia thử thách đăng ảnh quá khứ và hiện tại của mình để chia sẻ sự thay đổi của bản thân với bạn bè và người thân.

Sau nhiều năm, con người ai cũng phải thay đổi, chỉ là theo hướng tích cực hay không mà thôi. Giao diện của các trang web nổi tiếng của vậy, thay đổi theo từng năm tháng. Hãy cùng nhìn lại hình ảnh giao diện 10 năm trước và bây giờ của những website lớn như Google, YouTube, Facebook và Reddit để xem chúng có “dậy thì” thành công không nhé.

Google

Giao diện của Google đã được thiết kế lại trông sạch sẽ và tối giản hơn. Ngoài ra, logo của Google cũng được thiết kế lại vào năm 2015 và cho tới bây giờ khi có những sự kiện lớn trên thế giới Google vẫn sẽ thay đổi logo của mình.

YouTube

10 năm trước về trước YouTube vẫn là công ty con của Google và vẫn còn non trẻ, mới được 2 năm tuổi. Nhưng sau một thập kỷ, giao diện web của YouTube đã thay đổi một cách rõ rệt, được thiết kế theo dạng lưới dễ nhìn và phông chữ đẹp mắt hơn.

Facebook

Giao diện của Facebook thay đổi khá nhiều. Mới đây Facebook cũng vừa thay đổi giao diện của mình nhưng tiếc là lại nhận được phản hồi không tích cực từ người dùng. Vào năm 2015, Facebook cũng từng thiết kế lại logo của mình.

Reddit

Trải qua hơn 10 năm, Reddit đã có nhiều thay đổi mới. Vào giữa năm 2017, Reddit được thiết kế lại giao diện và đến giữa năm 2018 Reddit bắt đầu triển khai các nhóm chủ đề lớn khác nhau, chia theo các trend hot.

Thứ Hai, 16/11/2020 08:06
31 👨 1.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ