iPhone 12 Lock không thể hoạt động được tại Việt Nam, SIM ghép cũng 'bó tay'

iPhone Lock hay iPhone khóa mạng vốn chỉ được sử dụng và hoạt động với một nhà mạng duy nhất ở Nhật hoặc Mỹ. Chúng được nhập về Việt Nam và để hoạt động được cần đến một thiết bị cực kì “thần thánh” có tên SIM ghép.

iPhone Lock nhập về Việt Nam được bán với giá rẻ hơn nhiều so với máy mới chính hãng. Ngoài việc phải sử dụng SIM ghép, iPhone Lock không có nhiều khác biệt so với iPhone quốc tế. Chính vì vậy, iPhone Lock được khá nhiều người dùng nước ta sử dụng.

Tuy nhiên với iPhone 12, phiên bản iPhone mới nhất của Apple, SIM ghép cũng phải “bó tay” và không thể active được vào màn hình chính.

iPhone 12 Lock báo lỗi

Mới đây, một quản trị viên trên nhóm Cộng đồng iPhone Lock Việt Nam đã chia sẻ một video ngắn cho thấy iPhone 12 Lock sau khi dùng SIM ghép sẽ ngay lập tức báo lỗi.


Dù lắp SIM ghép nhưng iPhone 12 Lock vẫn báo lỗi. Nguồn: Nguyễn Trung Hiếu/Cộng đồng iPhone Lock Việt Nam.

Hiện tại, do số lượng iPhone 12 Lock về Việt Nam vẫn còn ít nên việc thử nghiệm SIM ghép với thiết bị này vẫn chưa nhiều. Tuy nhiên, thử nghiệm trên cho thấy đây là một tín hiệu khả quan đối với những người dùng đang có ý định mua iPhone 12 Lock.

Hiện tại, một số cửa hàng nhỏ tại nước ta đang chào bán iPhone 12 Pro Lock với giá từ 18 tới 23 triệu đồng, rẻ hơn tới khoảng 8 triệu đồng so với phiên bản quốc tế, giá khoảng 26 triệu đồng và 34,5 triệu đồng.

Thứ Tư, 04/11/2020 07:56
31 👨 1.453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ