Bộ hình nền iPhone X đẹp, hình nền iPhone X đủ thể loại

iPhone X là model đầu tiên của Apple đánh dấu sự thay đổi về thiết kế với màn hình tràn viền và tai thỏ ở bên trên. Độ phân giải Full HD+ của iPhone X và kích thước màn hình mới đã cho ra những bộ hình nền đẹp có độ phân giải phù hợp với màn hình dài và nhất là công nghệ OLED giúp làm nổi bật màu sắc của iPhone X.

Cho đến nay, iPhone X vẫn là một model rất được nhiều người dùng săn đón bởi giá cả hấp dẫn, cấu hình tốt, kích thước màn hình lớn mà có thiết kế nhỏ gọn. Và đặc biệt vẫn được hỗ trợ nâng cấp iOS.

Nếu bạn muốn chiếc iPhone X của mình nổi bật hơn thì có thể đặt hình nền đẹp cho iPhone X,  hãy tham khảo bộ hình nền của iPhone X ở dưới bài viết này. Bộ hình nền này gồm hơn 50 hình nền sẽ nhiều chủ đề khác nhau để các bạn lựa chọn.

Tải hình nền iPhone X đẹp, ảnh nền iPhone X đẹp

Do số lượng hình nền nhiều nên ad sẽ để một phần của bộ hình nền iPhone X ở dưới đây. Các bạn có thể bấm trực tiếp vào bất kỳ hình nền nào dưới đây để tải chúng về. Còn nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền iPhone X đầy đủ

Với bộ hình nền iPhone X nhiều chủ đề trên đây, bạn đã có một bộ sưu tập hình nền iPhone X với nhiều chủ đề, nhiều màu sắc khác nhau. Nếu bạn đã lên iOS 14 thì hãy kết hợp chúng với Widget iPhone để làm nổi bật chiếc điện thoại của bạn lên nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/09/2021 06:35
4,39 👨 34.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông