Biến thiết bị Android thành một máy quét đa năng

Google đã phát hành một phiên bản mới cho ứng dụng tìm kiếm và nhận dạng hình ảnh thú vị có tên là Google Goggles 1.4 dành cho thiết bị Android. Google Goggles được cải tiến để cung cấp cho người dùng những tính năng tốt nhất, bao gồm khả năng gợi ý kết quả tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm nâng cao và khả năng nhận dạng thông tin trên thẻ business card (thẻ kinh doanh) một cách chính xác hơn.

Biến thiết bị Android thành một máy quét đa năng

Trong nỗ lực để nâng cao độ chính xác trong kết quả tìm kiếm hình ảnh của Google Goggles, bạn sẽ được cung cấp thêm một kết quả tốt hơn trong trường hợp bạn không hài lòng với kết quả tìm kiếm hiện tại hoặc trong trường hợp các công cụ của nó xác định nhầm các hình ảnh mà thiết bị Android đã chụp. Đó là một tính năng khá hữu ích nhằm giúp tăng cường khả năng cho engine nhận dạng hình ảnh vốn là một nhiệm vụ khá phức tạp.

Bên cạnh đó, Google Goggles 1.4 cũng cho phép người dùng thêm các ghi chú cá nhân vào kết quả tìm kiếm như một lời nhắc nhở, cũng như chia sẻ kết quả tìm kiếm của mình với người khác.

Để tiết kiệm thời gian của bạn, Google Goggles 1.4 cũng được xây dựng chức năng nhận dạng và tìm kiếm các thông tin in trên thẻ kinh doanh (business card). Nói một cách đơn giản, nó có thể giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng và trực tiếp quét các thông tin bằng camera của smartphone sau đó đưa các thông tin này vào danh sách liên lạc của điện thoại.

Biến thiết bị Android thành một máy quét đa năng

Google Goggles 1.4 là một tiện ích hoàn toàn miễn phí, tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 1.6 trở về sau, tất nhiên là các thiết bị này phải được trang bị một chiếc camera. Bạn có thể tải về từ Android Market tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi đoạn video giới thiệu các tính năng của Google Goggles 1.4 tại đây.


Video giới thiệu các tính năng của Google Goggles 1.4

Thứ Ba, 24/05/2011 18:01
31 👨 454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp