Bàn ủi cầm tay hơi nước giá rẻ nên mua loại nào tốt nhất?

Nhờ ứng dụng công nghệ ủi hơi nước hiện đại, thông minh mà bàn ủi cầm tay hơi nước ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất dòng sản phẩm này, gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bàn ủi cầm tay hơi nước giá rẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Các mẫu máy là hơi nước cầm tay giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy!

Bàn ủi cầm tay hơi nước

5 mẫu bàn ủi cầm tay hơi nước giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC518 (5 tốc độ)

Bàn ủi cầm tay hơi nước GC518 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Philips. Sản phẩm sở hữu công suất lên tới 1.600W cùng dung tích bình chứa là 1.600ml để người dùng có thể thoải mái là ủi mà không cần thay nước nhiều lần.

Philips GC518 là một chiếc máy là hơi nước cầm tay được rất nhiều người yêu thích, lý do là bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số ưu điểm của sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm có 5 lựa chọn tốc độ hơi nước, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mức hơi nước phù hợp với từng loại vải.
  • Thời gian khởi động của sản phẩm chỉ chưa tới 1 phút, hơi phun liên tục 32 g/ph, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc là ủi của mình.
  • Philips GC518 còn được trang bị chức năng khử cặn Easy DeCalc giúp bạn vệ sinh chiếc bàn ủi này dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Bàn ủi hơi sử dụng hơi nước tạo an toàn cho mọi loại vải. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những loại vải tinh xảo như lụa và len.
  • Ngoài ra, bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC518 còn được trang bị mặt đế ủi hơi nước lớn hơn 25% so với các kiểu máy trước đó, cho phép bạn ủi được nhiều hơn chỉ trong một lần di chuyển, giúp ủi quần áo hiệu quả hơn.

Hiện tại sản phẩm này có giá bán tham khảo là 1.750.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC518 (5 tốc độ)

Bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC514 (3 tốc độ)

Chiếc bàn ủi tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là GC514, đây cũng là một sản phẩm của thương hiệu Philips.

Nhìn chung, bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC514 có khá nhiều điểm giống với Philips GC518.

Chiếc bàn ủi GC514 này cũng có công suất lên đến 1.600W và dung tích bình chứa nước là 1,6 lít. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị chức năng khử cặn Easy DeCalc giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bàn ủi, từ đó giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC514 cũng an toàn cho mọi loại vải. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những loại vải tinh xảo như lụa và len cashmere. Ngoài ra, Philips GC514 được trang bị mặt đế ủi hơi nước lớn hơn 25% so với các kiểu bàn là hơi trước đó, cho phép bạn ủi được nhiều hơn chỉ trong một lần di chuyển, giúp ủi quần áo hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, nếu Philips GC518 có 5 tốc độ ủi thì Philips GC514 chỉ được trang bị 3 tốc độ. Mặc dù chỉ có 3 tốc độ nhưng chiếc máy là hơi nước này vẫn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thành được công việc ủi đồ của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.490.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Philips GC514 (3 tốc độ)

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-3915 (1800W)

Chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu tới bạn đó chính là Bluestone GSB-3915.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Bluestone GSB-3915 sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng thanh lịch. Sản phẩm cũng được trang bị bánh xe để bạn có thể di chuyển linh hoạt tới mọi nơi trong nhà, giúp bạn ủi đồ thuận tiện hơn.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển núm vặn và đèn báo tương ứng cho phép người dùng tùy chỉnh 6 chế độ phun hơi nước sao cho phù hợp với từng chất liệu vải, giúp tăng độ bền đẹp cho quần áo.
  • Mặt đế của bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3915 làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, chống gỉ, có độ bền cao, kết hợp với công suất 1800W cho khả năng làm nóng mặt đế chỉ trong 40 giây để bạn có thể thao tác nhanh chóng.
  • Cơ chế tạo lực phun nước của sản phẩm rất mạnh mẽ nên bạn có thể ủi quần áo nhanh phẳng, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, bàn ủi Bluestone GSB-3915 còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng với chế độ bảo vệ kép, chống đóng cặn tiện ích.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo là 1.590.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-3915 (1800W)

Bàn ủi cầm tay hơi nước Tiross TS861

Góp mặt trong danh sách những chiếc máy là hơi nước cầm tay đáng mua nhất hiện nay sẽ không thể nào thiếu được Tiross TS861.

Sản phẩm có 3 mức điều chỉnh lượng hơi nước để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế chân đế gắn bánh xe và mắc treo quần áo mang lại sự tiện lợi và linh động cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Tiross TS861 còn có tốc độ nhanh gấp 2 đến 5 lần so với bàn ủi thông thường nên giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng sử dụng.

Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.890.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Tiross TS861

Bàn ủi cầm tay hơi nước Sunhouse SHD2102

Máy là hơi nước cầm tay Sunhouse SHD2102 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với các bộ phận rất dễ lắp đặt, di chuyển và sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và chức năng hiện đại mang đến sự tiện nghi tối đa cho gia đình của bạn.

Sản phẩm hoạt động với công suất lên tới 1.500W, cho thời gian làm nóng nhanh chỉ trong vòng 45 giây giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi và có thể ủi phẳng quần áo nhanh chóng.

Sunhouse SHD2102 có thể điều chỉnh độ cao, giúp bảo quản hay di chuyển rất dễ dàng. Mặt bàn là được làm bằng chất liệu inox cao cấp, vừa chống dính vừa phun hơi nước khi là nên có thể dễ dàng sử dụng với mọi chất liệu mà chẳng lo quần áo bị xước, hỏng.

Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện tại là 1.480.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bàn ủi cầm tay hơi nước Sunhouse SHD2102

Nên mua bàn ủi cầm tay hơi nước ở đâu?

Để mua được những chiếc máy là hơi nước cầm tay chất lượng thì bạn cần phải tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo.

META.vn là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể tham khảo và chọn mua những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tốt, chất lượng. Các sản phẩm bàn ủi hơi nước tại META đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, META cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn đợi gì nữa mà không ghé ngay META.vn để lựa chọn những chiếc bàn ủi hơi nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình bạn nhỉ?

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được nhân viên tư vấn thêm nhé:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 05/11/2020 10:25
51 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo