Bạn thường ngủ với ai, hoặc với cái gì? Facebook “tọc mạch” quá rồi đó!

Gần đây, một số người dùng Facebook cảm thấy khó chịu khi nhận được một câu hỏi khá kỳ quặc và tọc mạch từ mạng xã hội này: bạn đang ngủ với ai hoặc cái gì?

Tháng 12/2017, Facebook tung ra tính năng "Did You Know", nhằm khuyến khích người dùng tự nguyện cung cấp thêm thông tin về bản thân họ và những điều thú vị xảy ra trong cuộc sống. Để thực hiện điều đó, Facebook đưa ra những câu hỏi vô hại hoặc đặt ra những giả thuyết vui thú vị cho người dùng như "Khi tôi không thích một món quà, tôi sẽ...", hoặc "Nếu được chọn giữa khả năng dịch chuyển tức thời đi bất kỳ đâu hay đọc suy nghĩ mọi người, tôi sẽ chọn...".

Facebook tung ra tính năng "Did You Know"

Nhưng mới đây, Facebook đã đưa ra một câu hỏi khiến người dùng cảm thấy khó chịu bởi sự tò mò quá mức của mạng xã hội này. Câu hỏi đó là: "Tôi thường ngủ với...".

Do ngôn từ mà Facebook dùng trong câu hỏi này quá mơ hồ khiến người dùng nghĩ tới hai cách diễn đạt khác nhau của Facebook, một là hỏi về đối tác tình dục và xu hướng tình dục, hai là thói quen trên giường của họ như ôm gấu bông khi ngủ hay không…

Nhưng hầu hết những người nhận được câu hỏi này đều cho rằng Facebook đang hỏi về đối tác tình dục của mình và họ không thích điều đó.

Hiện nay, vẫn chưa có bất cứ lời giải thích cụ thể nào từ Facebook về câu hỏi dễ gây hiểu lầm này. Trong khi đó, số người dùng chấp nhận chia sẻ các trạng thái và cập nhật về cuộc sống của họ trên mạng xã hội này đang ngày một giảm dần. Ngoài ra, vì những tác động không tốt lên đời sống xã hội trong nhiều tháng qua nên hiện Facebook đang bị theo dõi chặt chẽ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 27/01/2018 10:16
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ