Bạn đã có thể lưu lại live video trên Instagram về thiết bị di động

Instagram bây giờ đã cho phép bạn lưu lại live video sau khi đã phát sóng trực tiếp. Điều này có nghĩa là nếu như có trục trặc gì xảy ra trong quá trình live stream, bạn hoàn toàn có thể lưu video đó lại.

Vào tháng 12 năm 2016, người dùng Instagram có khả năng livestream video thông qua tính năng Instagram Stories. Tính năng này giúp họ có thể tương tác với người theo dõi theo một cách mới mẻ và thú vị nhất. Tuy nhiên video lại biến mất ngay sau khi quá trình live stream kết thúc, khiến cho người dùng không thể lưu lại nó, nhưng bây giờ điều này đã được thay đổi.

Với phiên bản cập nhật mới nhất, Instagram mang đến cho người dùng khả năng lưu lại live video. Tuy nhiên sẽ chỉ là một đoạn video, không bao gồm những tương tác khác như comment, like, lượng người xem... do bạn chỉ có thể lưu lại đoạn video đó về thiết bị di động, khác với tính năng live stream trên Facebook khi mà tự động lưu lại trên dòng thời gian.

Instagram đã cho phép người dùng lưu lại live video

Để lưu lại đoạn live video mà bạn vừa phát, chỉ cần nhấn Save (Lưu) ở góc trên bên phải màn hình, sau đó nhấn Done. Đoạn video sau đó sẽ biến mất khỏi ứng dụng Instagram, nhưng sẽ được lưu lại trên thiết bị di động của bạn.

Live video sẽ không đươc lưu lại mặc định, mà chỉ khi nào được người dùng lựa chọn lưu lại. Do đó nó sẽ có hạn chế là bạn sẽ phải nhớ lưu lại video mỗi lần live stream, nếu không đoạn video đó sẽ biến mất vĩnh viễn.

Tuy đây chỉ là một cải thiện nhỏ nhưng lại khá đáng kể trong cách mà Instagram quản lý live video. Một số người dùng sẽ muốn lưu lại live video của họ, nên việc đưa ra cho họ lựa chọn thì không phải là thừa.

Tính năng lưu live video hiện đã có mặt tại phiên bản Instagram v10.13 trên Android iOS.

Thứ Ba, 28/03/2017 17:23
51 👨 3.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo