Apple Tablet sẽ hỗ trợ mạng 4G

Chiếc máy tính bảng (tablet) của Apple dự kiến có mặt trong năm tới sẽ chạy trên mạng 4G của hãng Viễn thông không dây Verizon (Mỹ).

Hồi tháng 2 đầu năm vừa rồi, Verizon công bố sẽ thử nghiệm công nghệ 4G tại 2 thị trường trong năm nay, và sẵn sàng triển khai mạng di động thế hệ thứ 4 (LTE) vào cuối năm 2010 cho 25 - 30 thị trường. Theo trang công nghệ TechCrunch, Verizon sẽ bắt đầu triển khai mạng 4G vào quý 1 năm tới.

Cùng với thời điểm trên, chiếc Apple Tablet cũng sẽ có mặt trên thị trường, đồng thời nó có thể chạy trên mạng 4G của Verizon. Sản phẩm này dự kiến sẽ có giá vào khoảng 500-700 USD.

Apple Tablet được cho sẽ xóa nhòa khoảng trống giữa iPod Touch và các máy Macbook sành điệu của Apple. Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được trang bị thế hệ vi xử lý Atom Pine Trail mới của Intel. Bộ chipset và CPU Atom Pine Trail được đánh giá là có mức hiệu năng/giá cực tốt cho các sản phẩm tầm trung, hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng cơ bản cũng như trình chiếu phim độ nét cao (HD).

Việc Apple Tablet sẽ chạy trên nền tảng mạng Verizon là một điều khá ngạc nhiên, bởi từ trước tới giờ nhà mạng "truyền thống" của Apple vẫn là AT&T. Các thế hệ iPhone từ trước tới nay và nhiều sản phẩm khác của Apple vốn cũng chỉ dành cho mạng AT&T.

Thứ Ba, 28/07/2009 13:31
31 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp