Apple sẽ công bố iPad thế hệ mới ngày 22/10

Khác với tin đồn trước đây rằng iPad Mini 2 và iPad 5 sẽ trình làng ngày 15/10, báo All Things D khẳng định lễ ra mắt sản phẩm cuối cùng trong năm 2013 của Apple sẽ diễn ra một tuần sau đó.

All Things D là tờ báo thân cận với Apple và nổi tiếng với sự kiện thường niên D: All Things Digital, nơi các đời CEO của Apple là Steve Jobs và Tim Cook thường xuyên xuất hiện trên sân khấu. Báo này khẳng định "Quả táo" chuẩn bị tổ chức một sự kiện đặc biệt cuối tháng 10 để giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới, máy tính Mac Pro và hệ điều hành OS X Mavericks.

Apple sẽ công bố iPad thế hệ mới ngày 22/10
Nhà hát California Theater, nơi công bố iPad Mini.

Hiện chưa rõ Apple chọn địa điểm nào cho sự kiện. Lễ ra mắt iPhone 5S và 5C được thực hiện ngay tại trụ sở chính của hãng ở Cupertino trong khi buổi công bố iPad Mini năm ngoái là ở nhà hát California Theater tại San Jose (Mỹ).

Những hình ảnh bị lộ mới đây cho thấy iPad thế hệ 5 có kiểu dáng giống iPad Mini với viền màn hình mỏng hơn, nhờ đó trông gọn gàng hơn hẳn so với iPad 4. Cả iPad 5 và iPad Mini 2 được kỳ vọng sẽ có màn hình Retina, cảm biến nhận diện vân tay, thêm vỏ màu xám và vàng champagne như iPhone 5S.

Apple sẽ công bố iPad thế hệ mới ngày 22/10
Ảnh bị lộ trên mạng cho thấy iPad 5 có thiết kế mới, giống iPad Mini và có vỏ xám.

Nếu thông tin của All Things D là đúng thì 22/10 sẽ là ngày đặc biệt vì đó cũng là thời điểm Nokia tổ chức sự kiện Nokia World, dự kiến công bố hai mẫu tablet và phablet đầu tiên của họ. Máy tính bảng Surface 2 và Surface Pro 2 cũng được xuất xưởng từ 22/10.

Thứ Tư, 09/10/2013 09:08
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp