Apple sẽ bán iPhone phiên bản quốc tế trong năm 2010

"Quả táo cắn dở” đang lên kế hoạch bán phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại nổi tiếng của mình ngay trong năm tới. “Chú dế” này sẽ hoạt động trên cả hai mạng 3G và CDMA2000 vốn rất phổ biến tại Mỹ...

Trong một bài phát biểu trước các nhà đầu tư, chuyên gia Ashok Kumar của công ty chứng khoán Northeast Securities cho biết phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng chipset lai của Qualcomm. Theo kế hoạch của Apple, điện thoại này sẽ bán tại Mỹ đầu tiên vào mùa hè 2010 thông qua hãng viễn thông Verizon.

Nếu đúng chiếc điện thoại này đang được sản xuất thì đây sẽ là smartphone đầu tiên thế giới có đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại quốc tế, có thể hoạt động trên nhiều mạng di động khác nhau.

Một thông tin tương tự cũng được công ty phân tích thị trường OTR Global đưa ra trong tuần trước. Theo nguồn tin này, Apple sẽ chào bán phiên bản quốc tế vào quý III năm tới.
Chiếc điện thoại có thể hoạt động trên nhiều mạng của Apple có thiết kế nhỏ hơn một chút so với những phiên bản iPhone hiện tại, với màn hình 2,8 inch so với màn hình 3,5 inch của iPhone 3GS.

Thứ Sáu, 13/11/2009 08:26
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp