Apple ra mắt dịch vụ nghe nhạc Apple Music, hỗ trợ cả Android

Apple đã chính thức giới thiệu dịch vụ nghe nhạc mới của riêng mình mang tên Apple Music, động thái đầu tiên của hãng này kể từ sau khi mua lại Beats Audio.

Dịch vụ nghe nhạc của Apple sẽ ra mắt trong tuần sau

Apple đã chính thức giới thiệu dịch vụ nghe nhạc mới của riêng mình mang tên Apple Music

Theo chia sẻ của Tim Cook, CEO của Apple thì "Apple đã có một mối quan hệ lâu dài với nền âm nhạc thế giới, âm nhạc luôn luôn thay đổi và chúng tôi cũng góp một phần trong số đó.". Apple Music hỗ trợ người dùng tải nhạc, nghe các kênh radio cũng như nghe nhạc online kết hợp trong 1 ứng dụng duy nhất.

Logo của dịch vụ Apple Music

Apple Music trên màn hình iPhone

Dịch vụ này có giá 10 USD mỗi tháng, trong khi đó với gói đặc biệt dành cho 6 người trong gia đình thì Apple bán với giá 15 USD cho 1 tháng, với 3 tháng dùng thử miễn phí. Như vậy nếu tính ra thì dịch vụ của Apple rẻ hơn Spotify vì Spotify bán gói thuê bao cho 2 người với giá 15 USD. Apple cho biết dịch vụ sẽ ra mắt chính thức vào ngày 30/6 và các thiết bị Android cũng được hỗ trợ dịch vụ này nhưng phải đợi đến mùa Thu.

Apple Music có khoảng 30 triệu bài hát và hầu hết số bài hát này đều có thể tìm thấy được trên Spotify hay Radio, do đó Apple mong muốn các tính năng trên Apple Music mới là thứ lôi kéo được người dùng về với mình, nhất là từ dịch vụ Spotify hiện có 60 triệu người dùng với 15 triệu thuê bao sử dụng.

Apple Music có khoảng 30 triệu bài hát

Hầu hết số bài hát này đều có thể tìm thấy được trên Spotify hay Radio

Thứ Ba, 09/06/2015 14:00
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp