Apple "ỡm ờ" mời báo chí ra mắt iPad thế hệ hai

Sau hai luồng thông tin trái chiều được tung ra về việc chiếc iPad 2 rất được mong chờ sẽ ra mắt đúng hạn hay trễ hạn, dư luận đã liên tục xôn xao và hy vọng "nhân vật chính" trong cuộc là hãng Apple sẽ sớm có thông báo chính thức và rõ ràng.

Apple "ỡm ờ" mời báo chí ra mắt iPad thế hệ hai

Đến giờ thì hy vọng đó của mọi người đã gần như được đáp ứng, khi ngày 23/2, "Quả táo" bắt đầu gửi lời mời tới giới truyền thông để tham dự một "sự kiện đặc biệt" vào ngày 2/3 tới.

Trước đó, những nguồn tin thân cận đã khẳng định rằng Apple sẽ trình làng mẫu iPad mới với nhiều tính năng cao cấp và độc đáo vào đúng ngày này.

Vốn nổi tiếng với phong cách kín tiếng và thích gây bất ngờ, nên việc hãng sản xuất iPad đưa ra lời mời như ở trên vào đúng thời điểm "nhạy cảm" này cho thấy đây là một cách độc đáo để "Quả táo" khẳng định mốc thời gian ra mắt iPad 2 sẽ theo như dự kiến; đồng thời càng làm cho dư luận bị hút thêm vào sự kiện của họ.

Giấy mời trên mang đúng đặc trưng của Apple, khi đi kèm một trang lịch tách rời với số 2 rất lớn nằm ở giữa, kèm theo đó là ghi chú: "Hãy tới để xem 2011 là năm dành cho thứ gì!"

Địa điểm mà Apple mời các nhà báo tới dự là Yerba Buena Center for the Arts tại San Francisco. Đây cũng là nơi mà hãng này từng ra mắt mẫu iPad đầu tiên hồi tháng 1/2010.

Thứ Năm, 24/02/2011 12:57
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp