Apple đặt làm... 68 triệu chiếc iPhone 6?

Thông qua các chuỗi cung cấp linh kiện cho Apple tại Đài Loan, trang PhoneArena vừa nắm được thông tin Apple đang đặt lượng sản xuất lô hàng đầu tiên cho iPhone 6 cao gấp đôi so với mẫu iPhone 5S trước đây.

Apple đặt làm... 68 triệu chiếc iPhone 6?
iPhone 6 được cho là có độ dày chỉ 7 mm

Theo đó, ước tính lô hàng sản xuất iPhone 6 đầu tiên đạt tới 68 triệu máy và việc sản xuất sẽ chính thức được khởi động vào tháng 7 tới. Dự kiến, những mẫu iPhone 6 đầu tiên sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới.

Hiện tại đang có những thông tin cho biết iPhone 6 sẽ có hai phiên bản gồm dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, lô hàng đầu tiên với số lượng máy được phân chia cho hai bản này chính xác là bao nhiêu chưa được tiết lộ.

Song song đó, hai đối tác sản xuất iPhone cho Apple là FoxconnPegatron cũng vừa xác nhận thông tin là để kịp sản xuất iPhone 6 cho Apple, Foxconn đã phải tuyển thêm 100.000 công nhân và đang có ý định nâng cấp thêm dây chuyền lắp ráp iPhone bằng người máy. Trong khi đó, Pegatron cũng phải nâng số lao động lên thêm 30%.

Còn theo thông tin của trang Tech Times, hiện tại trên trang mua hàng trực tuyến Amazon đã xuất hiện thông tin cho người dùng đặt mua trước vỏ phụ kiện (Case) cho iPhone 6. Trang này cũng tiết lộ rằng riêng bản iPhone 6 dùng màn hình 5,5 inch sẽ được Apple đặt tên gọi iPhone Air (nhằm dễ phân biệt với bản iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch).

Trang iphone-store.ro thì cho biết, iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch có kích thước 137,5 x 67 x 7 mm. Trong khi đó, iPhone 5S có kích thước 128,8 x 58,6 x 7,6 mm. Điều này cho thấy iPhone 6 sẽ mỏng và nhẹ hơn bản iPhone 5S hiện tại.

Hiện tại, một nhà mạng tại Đức là Deutsche Telekom cũng đã tiết lộ thông tin iPhone 6 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19.9 tới, đây được xem là một thông tin khá hợp lý vì Apple có thông lệ tung ra sản phẩm mới vào thứ sáu và công bố doanh số bán ra trong ba ngày cuối tuần đầu tiên.

Thứ Bảy, 12/07/2014 08:07
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp