Anonymous dọa "tấn công" chính phủ Trung Quốc

Nhóm tin tặc khét tiếng thế giới Anonymous vừa lên tiếng tiết lộ rằng, họ đang lên kế hoạch để tổ chức các đợt tấn công lớn hơn và nghiêm trọng hơn nhắm vào các website của chính phủ Trung Quốc.

Anonymous dọa "tấn công" chính phủ Trung Quốc

Theo lời nhóm “Ẩn danh,” thì động thái này của họ là nhằm phản đối những chính sách luật lệ hà khắc và không công bằng mà chính quyền Bắc Kinh đang thực hiện.

Hồi tuần trước, Anonymous đã phát động một số cuộc tấn công nhắm vào các trang web thuộc chính phủ Trung Quốc, song theo lời cảnh báo từ người đại diện của đội ngũ hacker này, những làn sóng tấn công mới sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều.

Tin tặc tự xưng là “f0ws3r” trao đổi với Reuters: “Đầu tiên, chúng tôi muốn cảnh báo Bắc Kinh rằng Anonymous không hề biết sợ, và chúng tôi sẽ bóc trần sự thật, cũng như kiên trì chiến đấu cho sự công bằng.”

“Vâng, Anonymous đang lên kế hoạch cho các trận đánh tiếp theo,” tin tặc đại diện trên hứa hẹn.

Hiện nay, Anonymous đang tìm cách đánh sập bức tường lửa “Vạn Lý Trường Thành” của Trung Quốc, vốn được các nhà chức trách lập ra để chặn người dùng Internet ở nước này không được truy cập vào Twitter, Facebook, YouTube và một số website khác.

f0ws3r cho biết, thành viên của đội Anonymous China chuyên thực hiện những vụ tấn công vào Trung Quốc có khoảng 10 - 12 thành viên, và hầu hết trong số họ đều không ở nước này.

Ngoài ra, Anonymous còn có sự hỗ trợ của “hàng trăm” phiên dịch viên, giúp sức cho nhóm tin tặc trong việc tấn các website tiếng Trung.

Tuy nhiên, f0ws3r đã từ chối không cung cấp chi tiết về đợt tấn công mà họ hứa hẹn.

Thứ Ba, 10/04/2012 15:01
31 👨 677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp