Android 11 gặp nhiều lỗi nghiêm trọng

Android 11 đã chính thức được phát hành tới người dùng smartphone Android nhưng theo phản ánh của người dùng hệ điều hành này đang gặp phải một vài vấn đề đa nhiệm làm ảnh hưởng đến hệ thống khiến trải nghiệm vuốt lên và xem các ứng dụng gần đây của người dùng gặp vấn đề lớn.

Android 11 bị lỗi

Theo mô tả của một vài người dùng Android, sau khi cập nhật lên Android 11, smartphone của họ gặp phải tình trạng đôi lúc nhấp nháy màu đen và có hiệu ứng thu phóng kỳ lạ. Tất cả các thiết bị Pixel được cập nhật lên Android 11 (Pixel 2, 3, 4 và 4a) cũng dính lỗi đa nhiệm.

Một số người dùng đã phản ánh về lỗi mà chiếc smartphone của mình gặp phải trên Reddit, diễn đàn cộng đồng Pixel và diễn đàn hỗ trợ Android 11. Một số người đã tạm thời khắc phục được vấn đề này bằng cách khóa và mở thiết bị của họ nhưng đây không phải là giải pháp lâu dài nếu vấn đề xuất hiện trở lại.

Google đã xác nhận lỗi này và cho biết sẽ sớm tung ra bản sửa lỗi trong bản cập nhật sắp tới.

Theo phản ánh của người dùng, ngoài các sự cố đa nhiệm và màn hình đen nhấp nháy Android 11 còn khiến smartphone không thể lưu trữ ảnh đã chụp, ứng dụng camera còn có hiện tượng bị treo khi chuyển sang chế độ video, ứng dụng camera không hoạt động được. Mặc dù người dùng đã xóa bộ nhớ cache hoặc khởi động lại điện thoại nhưng cũng không giải quyết được vấn đề. Thậm chí, có người dùng đã thử trở lại phiên bản Android 10, khôi phục lại cài đặt gốc nhưng vẫn không thể khắc phục được sự cố.

Thứ Hai, 28/09/2020 09:04
51 👨 6.157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ