Amazon ra mắt Fire TV Stick, giá chỉ 39 USD

Fire TV Stick có thể trình diễn trực tiếp nhiều nội dung số từ các dịch vụ trực tuyến từ Amazon cung cấp trên một màn hình HDTV lớn hơn, nhưng có giá bán lẻ khá hấp dẫn đi kèm nhiều tính năng cải tiến.

Được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Google Chromecast, thiết bị giải trí số Fire TV Stick vừa được Amazon công bố có kích thước nhỏ gọn hơn bộ giải mã set-top box Fire TV mà hãng này đã giới thiệu hồi đầu năm nay.

Amazon ra mắt Fire TV Stick, giá chỉ 39 USD

Như Chromecast, Fire TV Stick trang bị kết nối HDMI được cấp nguồn thông qua cổng USB, gắn trực tiếp lên các HDTV. Thiết bị đi kèm với một bộ điều khiển từ xa hoặc có thể điều khiển bằng ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động Android. Theo Amazon, Fire TV Stick của hãng hiện có thể truyền nội dung trực tiếp từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Hulu Plus, Pandora, Watch ESPN, Prime Instant Video,... cùng khoảng 200 tựa game có sẵn hoặc người dùng có thể cài thêm game cho thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng trình diễn nội dung từ các thiết bị cầm tay của Amazon qua công nghệ Fling hay các thiết bị Android qua giao thức Miracast.

Về cấu hình, so với Chromecast, Fire TV Stick được trang bị phần cứng tốt hơn nhiều bao gồm RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ mặc định 8GB kết hợp chíp xử lý 2 nhân cùng khả năng hỗ trợ bắt Wi-Fi băng tầng kép (2,4GHz và 5GHz).

Fire TV Stick sẽ bán ra vào ngày 19-11 tới với giá chỉ 39 USD, nhưng hiện người dùng có thể đặt trước trên trang Amazon từ hôm nay.

Thứ Ba, 28/10/2014 16:32
31 👨 826
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp