Ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Ấm siêu tốc (hay ấm đun nước siêu tốc, bình đun nước siêu tốc) gần như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy vô vàn loại ấm siêu tốc với dung tích, giá bán, thương hiệu khác nhau. Vậy ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt, giá rẻ mà chúng ta nên mua? Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm câu trả lời bạn nhé!

Ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn, các nhà sản xuất ấm siêu tốc không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình về cả mẫu mã lẫn tính năng. Sau đây, chúng tôi xin tiến cử đến bạn một số hãng ấm đun nước siêu tốc được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Ấm siêu tốc Panasonic

Panasonic là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Không chỉ sản xuất tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy giặt…, Panasonic còn cho ra mắt nhiều mẫu ấm siêu tốc với thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt. Bình đun nước siêu tốc Panasonic có phần vỏ thường được làm bằng inox cao cấp hoặc nhựa nguyên sinh rất bền, chịu nhiệt tốt và không sinh ra chất độc hại với sức khỏe người dùng. Ngoài ra, ấm siêu tốc Panasonic còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh như thang hiển thị mực nước, tự động ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước, có lưới lọc ngăn cặn nước… Bình siêu tốc Panasonic có giá bán phổ biến trong khoảng từ 500 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Chúng tôi tin rằng những sản phẩm này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

ấm siêu tốc Panasonic

Ấm siêu tốc Electrolux

Ấm điện siêu tốc hãng nào tốt? Thật thiếu sót nếu câu trả lời của bạn thiếu đi Electrolux. Bình đun nước siêu tốc Electrolux gây ấn tượng nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng với vỏ ngoài thường được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống biến dạng tốt. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, ấm siêu tốc Electrolux còn được trang bị nhiều tính năng như tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc nước cạn, có đèn báo sáng khi hoạt động, lọc sạch tạp chất với lưới lọc cặn, chân đế xoay linh hoạt 360 độ, có vạch chia mực nước trên thân… Giá bán bình đun nước siêu tốc Electrolux dao động chủ yếu trong khoảng từ 200 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Electrolux

Ấm siêu tốc Philips

Bình nước siêu tốc loại nào tốt? Các sản phẩm của Philips chính là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn. Ấm đun nước siêu tốc Philips có thiết kế khá đơn giản, vỏ ngoài có thể làm bằng inox hoặc nhựa cao cấp. Phần đế ấm có thể xoay 360 độ linh hoạt, có thể tháo, lắp linh hoạt, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, ấm siêu tốc hãng Philips còn có khả năng tự động ngắt khi nước đã sôi, nước cạn hoặc khi xảy ra sự cố quá nhiệt. Một số sản phẩm còn được trang bị lưới lọc cặn và thang đo mức nước. Trên thị trường, giá bán của ấm đun nước siêu tốc Philips phổ biến trong khoảng từ 200 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Philips

Ấm siêu tốc Sunhouse

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình siêu tốc tốt, giá rẻ thì Sunhouse chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ có giá bán khá “mềm”, sản phẩm của Sunhouse còn ghi điểm với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như dung tích, chẳng hạn như ấm siêu tốc 1,5 lít, ấm siêu tốc 1,7 lít, ấm siêu tốc 1,8 lít, ấm siêu tốc 5 lít… Phần thân bình đun nước siêu tốc Sunhouse thường được làm bằng inox, nhựa cao cấp hoặc thủy tinh. Đế ấm có thể xoay linh hoạt 360 độ, tháo lắp dễ dàng. Ngoài ra, ấm siêu tốc Sunhouse cũng được trang bị thêm rất nhiều tính năng tiện ích như tự ngắt khi nước sôi hoặc cạn, có đèn LED báo hoạt động… Bình đun nước siêu tốc Sunhouse hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Sunhouse

Ấm siêu tốc Nagakawa

Cũng giống như Sunhouse, ấm siêu tốc Nagakawa đã và đang nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Nagakawa có thiết kế khá đa dạng, từ mẫu mã đơn giản đến kiểu dáng cách điệu, hiện đại, đẹp mắt. Vỏ ấm thường được làm bằng nhựa cao cấp hoặc inox bền, có khả năng chịu nhiệt tốt và rất dễ vệ sinh. Đế ấm có thể xoay 360 độ linh hoạt và tháo lắp dễ dàng. Ngoài ra, bình siêu tốc Nagakawa cũng được trang bị những tính năng như đèn báo sáng khi đang hoạt động, tự động ngắt khi quá nhiệt, nước đã sôi hoặc bị cạn nước. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ấm siêu tốc Nagakawa với mức giá từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Nagakawa

Ngoài 5 thương hiệu trên, bạn cũng có thể tham khảo các ấm siêu tốc đến từ Xiaomi, Bluestone, Midea, Smartcook… Sản phẩm của những hãng này đều có thiết kế khá đẹp mắt, chủng loại đa dạng. Đặc biệt, thương hiệu Xiaomi còn có dòng ấm siêu tốc với tính năng điều khiển từ xa thông qua app trên điện thoại vô cùng thông minh, tiện lợi.

Nên mua ấm siêu tốc ở địa chỉ nào tốt?

Ấm siêu tốc thì đa dạng về chủng loại, còn nơi bán ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay thì cũng nhiều vô kể. Vậy chúng ta nên mua ấm siêu tốc ở địa chỉ nào tốt? META.vn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Đến với META.vn, bạn sẽ được cung cấp nhiều mẫu ấm siêu tốc đến từ hàng chục thương hiệu khác nhau với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được hỗ trợ giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc. Chế độ bảo hành, đổi trả ấm siêu tốc của META.vn cũng rất rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Để mua ấm siêu tốc tại META.vn, bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ đến địa chỉ/hotline dưới đây để được hỗ trợ:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng sau bài viết của chúng tôi, các bạn đều đã biết ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt. Đừng quên liên hệ với META.vn để đặt mua cho mình một chiếc bình siêu tốc phù hợp bạn nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Thứ Hai, 26/10/2020 15:36
31 👨 810
0 Bình luận
Sắp xếp theo