Alivar, dịch vụ quảng cáo giúp người dùng di động kiếm tiền

Tại Việt Nam, người dùng smartphone có thể "cho thuê" chính màn hình chiếc điện thoại của mình để hiển thị quảng cáo và nhận tiền thưởng vào tài khoản di động, bắt đầu từ 29/1.

Dịch vụ quảng cáo số trên nền tảng di động trên có tên là Alivar, do công ty công nghệ Indimax Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Dịch vụ này sẽ chính thức có mặt trên app Google Play Store từ ngày 29/1/2019, người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng này và tải về Alivar hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ quảng cáo số trên nền tảng di động trên có tên là Alivar

Alivar sẽ hỗ trợ cho smartphone chạy hệ điều hành Android trước, trong khi đó người dùng iOS sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian mới có thể trải nghiệm dịch vụ quảng cáo số này.

Để có thể "cho thuê" màn hình smartphone để hiển thị các video quảng cáo trực tuyến, người dùng chỉ cần tải app Alivar miễn phí về máy, sau đó đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình. Khi đó, các quảng có sẽ xuất hiện trên màn hình chờ của điện thoại, chủ điện thoại có thể lựa chọn xem hoặc không xem, tuy nhiên chỉ cần chạm vào video để xem quảng cáo trong vài giây thôi đã có thể nhận điểm thưởng vào tài khoản. Điểm thưởng này sẽ được quy đổi thành thẻ cào điện thoại của ba nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone. Trong khi đó, với các hình thức quảng cáo thông thường, người dùng phải “chấp nhận” xem mà không nhận được bất kỳ một khoản thu nào.

Người dùng smartphone có thể "cho thuê" chính màn hình chiếc điện thoại của mình để hiển thị quảng cáo

Theo CEO công ty Indimax Việt Nam, phương thức quảng cáo trên nền tảng Alivar sẽ mang tới một công nghệ quảng cáo mới, hiệu quả thiết thực hơn cho cả các nhà quảng cáo và cả người sử dụng.

Hình thức quảng cáo số trên nền tảng Alivar truyền tải trực tiếp thông điệp quảng cáo tới người xem. So với quảng cáo truyền thống và trên mạng xã hội thì hình thức quảng cáo mới này có hình ảnh ấn tượng và thu hút sự chú ý hơn. Đây là xu hướng quảng cáo trực tuyến ngày càng được ưa chuộng trên thế giới hiện nay.

Hình thức quảng cáo số trên nền tảng Alivar truyền tải trực tiếp thông điệp quảng cáo tới người xem

Với nền tảng quảng cáo di động Alivar, người dùng có thể sử dụng những đoạn quảng cáo thú vị thay cho những đoạn nhạc chuông điện thoại quen thuộc hoặc dùng những hình ảnh quảng cáo đa dạng thay cho màn hình chờ.

Ngoài ra, Alivar còn cung cấp tính năng hiển thị quảng cáo trên màn hình chờ

Ngoài ra, Alivar còn cung cấp tính năng hiển thị quảng cáo trên màn hình chờ với một banner quảng cáo sẽ hiển thị cùng với nút tương tác. Người dùng có thể lựa chọn truy cập để mua sắm, sử dụng dịch vụ của nhà quảng cáo. Mỗi lượt tương tác cũng sẽ có điểm thưởng và được tích vào tài khoản Alivar của chủ chiếc smartphone.

Mỗi chủ tài khoản Alivar sẽ được cấp một mã chia sẻ. Nếu người dùng chia sẻ thành công mã này qua mạng xã hội hoặc tin nhắn cho bạn bè, người thân cùng tham gia hệ thống Alivar thì cũng nhận được điểm thưởng.

Mỗi chủ tài khoản Alivar sẽ được cấp một mã chia sẻ

CEO của Indimax Việt Nam cho biết, ứng dụng quảng cáo số Alivar trên điện thoại mang lại giá trị thiết thực cho người dùng smartphone. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện dịch vụ này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/02/2019 08:14
52 👨 1.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ