“Đế chế xanh”, tựa game huyền thoại thời quán net 2k/1 tiếng, sắp có phiên bản 4k, dự kiến ra mắt vào tháng 10

Các fan hâm mộ của “Đế chế”, tôi muốn thấy cánh tay của các bạn! Vâng, trong khuôn khổ sự kiện E3 năm nay, Microsoft đã chính thức giới thiệu một đoạn video mới về Age of Empires II: Definitive Edition - phiên bản cải tiến của “huyền thoại phòng net” một thời mà chúng ta vẫn thường quen thuộc với cái tên: Đế chế. Đồng thời cũng thông báo tựa game này sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây.

Age of Empires II: Definitive Edition

Đặc biệt, trò chơi hoạch định chiến lược đình đám, được phát hành lần đầu tiên cách đây 20 năm này bây giờ sẽ chính thức có bản cập nhật đồ họa 4K sắc nét hơn, đồng thời hệ thống âm thanh cũng sẽ được làm lại cho trải nghiệm tốt hơn trong từng game đấu. Ở phiên bản Definitive Edition này, Age of Empires II sẽ được bổ sung thêm 3 chiến dịch (campaign) mới, trong đó được mong chờ nhất chính là chiến dịch có tên The Last Khans. Người hâm mộ của tựa game dàn trận thời gian thực 20 năm tuổi có thể chơi phiên bản nâng cấp toàn diện trên các hệ thống máy Xbox và Steam.

Bên cạnh đó, cũng sẽ có 4 nền văn minh mới được bổ sung vào gameplay, bao gồm: Tatars, Bulgarians, Cumans, và Lithuanians, nâng tổng số nền văn minh hiện có lên 35.

Một cải tiến quan trọng khác, chế độ theo dõi giải đấu cũng sẽ được nâng cấp, cho phép khán giả có thể xem các trận đấu theo thời gian thực, cũng như hỗ trợ khả năng chuyển đổi linh hoạt qua lại giữa nhiều người chơi khác nhau để xem thông tin.

Sẽ có 4 nền văn minh mới được bổ sung vào gameplay,

Theo dự kiến, Age of Empires II: Definitive Edition sẽ có giá bán 19.99 đô la cho người chơi mới và 14.99 đô la cho những người đã sở hữu Age of Empires II: HD Edition trên Steam. Ngoài ra, các game thủ cũng có thể mua tựa game này trên Microsoft Store với giá bán 14.99 đô la.

Thông tin cấu hình:

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10 (64 bit)
  • CPU: Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon 64×2 5600+
  • RAM: 4GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 420 hoặc AMD Radeon HD 6850 hoặc Intel HD Graphics 3000 trở lên
  • DirectX 11
  • Kết nối: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng ổ cứng: 30GB

Cấu hình đề xuất:

  • Hệ điều hành: Windows 10 (64 bit)
  • CPU: 2.4Ghz, Intel core i5 trở lên hoặc AMD tương đương
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: Nvidia GTX 650 hoặc AMD HD 5850 trở lên

Trailer giới thiệu Age of Empires II: Definitive Edition

Có lẽ nhiều người vẫn còn gắn bó với Age of Empires II là bởi gameplay thú vị cũng như đồ họa đơn giản của tựa game này. Thế nhưng việc chơi lại một phần ký ức của tuổi thơ với sự cải tiến mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn cũng là trải nghiệm thú vị đấy chứ!

Nếu bạn có quan tâm đến việc thử nghiệm phiên bản beta của trò chơi này, có thể đăng ký tại đây: ageofempires.com.

Thứ Ba, 11/06/2019 22:25
53 👨 806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ