Disorder, tựa game bắn súng co-op sinh tồn hoàn toàn mới đã có phiên bản thử nghiệm Beta, mời tải về và trải nghiệm

Tại hội nghị nhà phát triển game thường niên (GDC) diễn ra vào tháng 3/2019, NetEase đã giới thiệu một game bắn súng trên mobile hoàn toàn mới của mình, lấy đề tài thế giới hậu tận thế sau chiến trang hạt nhân có tên Disorder. Hiện tại, NetEase đã phát hành bản Beta của Disorder, các game thủ đã có thể chơi thử tựa game này.

NetEase cho biết, Disorder là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 với bối cảnh vào năm 2030, khi đang xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba. Đây là thời điểm mà các phe phái không ngừng bắn giết nhau để kiếm tiền và tiếp cận với vũ khí hạt nhân. Game thủ sẽ phải gia nhập vào một phe phái và team-up cùng người khác để có thể sống sót và giành chiến thắng cho phe mình ở một nơi không có quy tắc và pháp luật.

Disorder là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3

Trong Disorder, game thủ sẽ cùng với 4 người chơi khác thành lập một team. 100 người chơi được ghép vào 20 team, và được ném vào một hòn đảo cực rộng. Tại đây, ngoài việc tiêu diệt 19 team khác, các game thủ còn phải chiến đấu với binh lính trên đảo.

Disorder mang nặng yếu tố co-op và nhập vai, mỗi nhân vật trong game sẽ sở hữu vũ khí và kỹ năng riêng biệt. Vũ khí và vật phẩm trong game được phân cấp độ theo màu, trong số đó màu tím là mạnh nhất. Để lấy tiền nâng cấp, game thủ phải giết lính trên đảo hoặc nhặt trên đường.

Disorder mang nặng yếu tố co-op và nhập vai, mỗi nhân vật trong game sẽ sở hữu vũ khí và kỹ năng riêng biệt

Đồ họa trong game được đầu tư kỹ, tỉ mỉ mang nhiều nét bụi bặm của dòng game sinh tồn. Bản đồ trong game cực kỳ rộng với nhiều nhà máy, khu vực khác nhau.

Nếu bạn muốn đổi gió sau khi chơi các tựa game Battle Royale, tựa game sinh tồn Disorder sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Disorder hiện đang trong giai đoạn Beta và đã hỗ trợ tiếng Anh, để tải game về trải nghiệm, các bạn có thể kích vào đường link dưới đây.

https://apkpure.com/vn/disorder/com.netease.disorder
Thứ Ba, 02/07/2019 10:46
52 👨 482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ