Review tai nghe SoundMax AH-314 phiên bản mới nhất

Tai nghe chụp tai được nhiều game thủ, streamer tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trong đó dòng Soundmax được đánh giá cao bởi độ mềm mượt cả về chất liệu và âm thanh đầu ra.

tai-nghe-soundmax

Hôm nay Quản trị mạng sẽ review về tai nghe SoundMax AH-314 phiên bản mới nhất giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng.

Về mặt ngoại hình bên ngoài

Đầu tiên mình sẽ nói về thiết kế bên ngoài của chiếc siêu phẩm mới nhất này. Điều đầu tiên gây ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt khi được mix giữa màu đen và cam mang lại cảm giác mới lạ.

Tiếp theo, khi bạn nhìn vào phần chụp tai chắc chắn sẽ có cảm giác "ưng" ngay cho mà xem. Bởi tai nghe SoundMax AH-314 sử dụng chất liệu da bọc bên ngoài mềm mại, không gây cảm giác khó chịu.

Mặt trong vòm chụp đầu cũng được lót một lớp đệm mút dày bọc vật liệu giả da trông lịch lãm và cũng rất êm ái khi sử dụng.

Tiếp tục nhìn xuống các phụ kiện, điều đầu tiên thấy sẽ là nút điều chỉnh âm lượng và bật/tắt micro đã được "tách" khỏi củ tai, trở về vị trí cũ là trên dây cáp tín hiệu.

Điều này sẽ giúp các game thủ, streamer, mc thể thao online cảm giác nhẹ nhàng hơn khi đeo tai nghe.

tai-nghe-chup-tai

Nào tiếp theo sẽ là đeo thử và cảm nhận. Là đại diện thuộc dòng headphone dành cho giải trí với game nên SoundMax AH-314 sở hữu ngoại hình tương đối đồ sộ nhỉnh hơn so với các loại tai nghe thông thường.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh kích thước vòng chụp tai phù hợp với kích thước đầu từng người. Nhờ sử dụng phần lớn vật liệu nhựa nên SoundMax AH-314 cũng không hề nặng cân, gây khó chịu khi đeo liên tục.

Với điểm nhấn là cụm đèn LED mặt ngoài củ tai đỏ tươi, cộng thêm đường viền đỏ ngăn cách giữa đệm mút củ tai và buồng âm, SoundMax AH-314 có thể dễ dàng lọt vào mắt xanh những game thủ đang kiếm tìm một sản phẩm có khả năng gây sự chú ý cao.

Phần dây cáp tín hiệu cũng ghi điểm trước người dùng bởi sự cao cấp và tỉ mỉ. Dây cáp tín hiệu bọc vải bảo vệ bên ngoài có độ mềm cao và quan trọng là lớp bảo vệ này không hề làm tăng đường kính của cáp, tạo cảm giác không cân đối giữa 2 củ tai khi sử dụng.

Về cảm nhận khi trải nghiệm

Thiết kế chụp tai nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi âm thanh sẽ không bị phát ra ngoài. Tai nghe SoundMax AH-314 là sản phẩm mới nhất năm 2019, đặc biệt không chỉ dành cho phiên bản PC mà bạn còn có thể chơi game chiến ngay trên smartphone. Thích hợp cho các game thủ, Streamer, những người có đặc thù muốn thu âm trực tiếp.

Tiếp tục nói về cụm đèn LED, bạn muốn kích hoạt ánh sáng chỉ cần kết nối cáp USB từ tai nghe với ngõ USB còn trống trên máy tính, smartphone là có thể giúp tai nghe SoundMax AH-314 tạo ấn đặc biệt.

Với 2 ngõ 2,5mm còn lại, người dùng chỉ cần “lấp đầy” cổng xuất âm thanh và ngõ vào micro trên máy tính là đã có thể vô tư trao đổi với đồng đội trong game.

Tai nghe SoundMax AH-314, sản phẩm lần này còn cho thấy sự thay đổi khi được bán kèm cả đầu chuyển giúp kết hợp cả đường tín hiệu âm thanh và thoại vào làm một, thích hợp cho nhu cầu chiến game trên smartphone hoặc khi cần kết nối với những mẫu laptop thế hệ mới vốn chỉ còn duy nhất ngõ 3,5mm.

Kích thước loa đường kính 40mm đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20KHz, micro thu âm đa hướng giúp "ghi" gần như chi tiết lời thoại của game thủ. Chiều dài dây nối 2.2 mét giúp các game thủ thoải mái hoạt động mà không gò bó.

Trên đây là một vài review về dòng tai nghe chụp tai SoundMax AH-314 dành cho các game thủ, streamer, mc bóng đá online....

Với những trải nghiệm sống động của tân binh mới nhất 2019 sẽ làm hài lòng bạn. Đặc biệt, với những cải tiến hiện đại mà dòng tai nghe chụp tai SoundMax mang lại, nhưng hiện vẫn được bán với giá cực kỳ bình dân 289.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Thứ Ba, 26/03/2019 16:06
1,34 👨 808
0 Bình luận
Sắp xếp theo