Qualcomm ra mắt bộ công cụ phát triển Snapdragon VR

Qualcomm đã giới thiệu bộ công cụ phát triển VR mới dựa trên nền tảng Snapdragon 845.

Bộ này sẽ bao gồm phần cứng dưới dạng một headset VR độc lập cùng với bộ phát triển phần mềm (SDK), hỗ trợ các tính năng chính của VR bao gồm ánh xạ chuyển động và theo dõi mắt. Hiren Bhinde, giám đốc quản lý sản phẩm của Qualcomm cho hay, công cụ này được thiết kế để giảm thiểu "một số rắc rối trong việc tối ưu hóa nội dung thực tế ảo cho điện thoại di động".

Một số báo cáo cho biết các thông số kỹ thuật của tai nghe bao gồm màn hình AMOLED WQHD, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ, kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Bộ theo dõi chuyển động được xử lý bởi một cặp máy ảnh đơn sắc 1MP và một bộ theo dõi mắt sử dụng hai bộ phận VGA đơn sắc.

Qualcomm ra mắt bộ công cụ phát triển Snapdragon VR

Về phía phần mềm của bộ công cụ này bao gồm các tính năng bổ sung, chẳng hạn như 6DoF với việc lập bản đồ đồng thời cho phép người dùng tự do di chuyển và một hệ thống ranh giới để giúp các nhà phát triển VR chính xác hình dung ra những hạn chế không gian thực trong VR.

Qualcomm cho biết toàn bộ công cụ sẽ có mặt trong quý hai của năm, nhưng không chia sẻ ngày tháng cụ thể hoặc chi tiết giá cả của bộ công cụ này.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/04/2018 08:46
31 👨 46
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ