Microsoft Teams bổ sung tính năng mới cho người dùng cá nhân

Mới đây, Microsoft đã cập nhật nhiều tính năng mới cho phần mềm Teams. Những tính năng này tập trung vào việc hỗ trợ đời sống cá nhân của người dùng phổ thông. Giờ đây, ngoài công việc, Microsoft mong muốn người dùng sử dụng Teams như một ứng dụng chat, gọi video trong đời sống hàng ngày.

Để thử các tính năng mới của Teams, bạn làm như sau:

  • Nếu đã dùng ứng dụng Teams dành cho các thiết bị di động, bạn chỉ cần nhấp vào Settings, sau đó chọn Add a account. Bạn có thể đăng nhập với tài khoản Microsoft cá nhân của bạn hoặc tạo tài khoản mới bằng số điện thoại. Trong phần Settings, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa tài khoản cá nhân và tài khoản dành cho công việc.
  • Nếu chưa từng sử dụng Teams, bạn cần truy cập vào kho ứng dụng iOS hoặc Android để tải Teams về máy. Sau đó, bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft có sẵn hoặc tạo một tài khoản mới bằng số điện thoại.
Microsoft muốn Teams được người dùng sử dụng trong cả đời sống hàng ngày chứ không chỉ trong công việc
Microsoft muốn Teams được người dùng sử dụng trong cả đời sống hàng ngày chứ không chỉ trong công việc

Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp, công việc đã có trên Teams, các tính năng mới dành cho người dùng cá nhân bao gồm:

  • Chia sẻ vị trí: Tính năng chia sẻ vị trí của Teams sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra bạn bè của mình hoặc ngược lại. Chia sẻ vị trí sẽ hỗ trợ cả bản Teams dành cho doanh nghiệp.
  • Teams mới có tính năng Safe, một chiếc tủ an toàn nơi bạn chứa những thông tin quan trọng của mình. Safe sử dụng tính năng bảo mật bằng xác thực 2 yếu tố cũng như tính năng mã hóa E2EE để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Microsoft dự tính sẽ bổ sung thêm cho Teams nhiều tính năng dành cho người dùng cá nhân trong tương lai. Bên cạnh đó, cuối năm nay, phiên bản Teams dành cho máy tính và trên nền web cũng sẽ được cập nhật.

Chủ Nhật, 28/06/2020 08:29
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ