Google phát hành ứng dụng YouTube TV cho Apple TV và Roku

Theo công bố trên Twitter, Google vừa phát hành một ứng dụng YouTube TV dành cho Apple TV, mang đến cho người dùng Apple TV thế hệ thứ 4 và Apple TV 4K giải pháp tối ưu để thưởng thức những chương trình truyền hình over-the-top (Những ứng dụng và nội dung như âm thanh, video, được cung cấp trên nền tảng Internet) của YouTube. YouTube TV đã được công bố vào cuối tháng 2 năm 2017 và sẽ được phát hành vào tháng 4, bắt đầu ở năm thành phố.

Với mức phí 35 đô la hàng tháng, YouTube TV bao gồm hơn 50 kênh, cũng như tùy chọn mua kênh riêng của Showtime, Fox Soccer Plus, Shudder và Sundance Now với giá từ 5 đến 15 đô la mỗi kênh. Ngoài việc cho phép cấp sáu tài khoản người dùng với 3 luồng đồng thời, Google còn ra mắt tính năng DVR với thời gian ghi âm không giới hạn, stream không giới hạn ở Mỹ.

Giao diện YouTube TV

YouTube TV có thể được tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng tích hợp của Apple TV, với các thuê bao có sẵn dưới dạng mua hàng trong ứng dụng; phiên bản iOS của ứng dụng có thể được tìm thấy trong App Store trên thiết bị iOS.

Google cũng phát hành phiên bản ứng dụng YouTube TV cho thiết bị Roku với các tính năng và giá cả tương tự, mở rộng tính khả dụng của ứng dụng YouTube Go giúp xem 'ngoại tuyến' cho người dùng Android ở các nước đang phát triển.

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/03/2018 14:57
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ