Apple Pay Cash bắt đầu triển khai trên toàn cầu

Dịch vụ thanh toán peer-to-peer (P2P) Apple Pay Cash đã bắt đầu tung ra trên toàn cầu. Tính năng này, cho phép người dùng gửi tiền qua ứng dụng Tin nhắn, đã xuất hiện ở Tây Ban Nha, Brazil, Anh và Ireland. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thẻ nào đã đăng ký trong ứng dụng Wallet để gửi thanh toán. Sử dụng thẻ ghi nợ để gửi tiền thì miễn phí, nhưng nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng, bạn sẽ mất 3% phí giá trị giao dịch.

Apple Pay Cash bắt đầu triển khai trên toàn cầu

Một tính năng có thể xuất hiện trên Apple Pay Cash chưa được kiểm tra đó là khả năng gửi tiền cho người nhận ở nước khác. Tốt nhất bạn nên chờ Apple thông báo chính thức trước khi cố gắng gửi một khoản tiền mặt ra khỏi biên giới vì bạn có thể sẽ phải trả một khoản phí cao cho giao dịch đó.

Apple Pay Cash ra mắt ở Mỹ vào đầu tháng 12 năm ngoái khi iOS 11.2 được phổ biến. Bản cập nhật đã được đẩy ra sớm hơn dự kiến vì nó chứa một bản sửa lỗi có thể khắc phục ngay lỗi đứng hình trên các thiết bị iPhone.

Apple Pay Cash lúc đầu chỉ có ở Mỹ, sau đó là một số nước kể trên, tuy nhiên, chỉ có một quốc gia được Apple xác nhận là nhận đã cập nhật tính năng này trong thời gian gần đây, đó là Brazil.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/03/2018 08:49
11 👨 579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ