9 lý do nên mua máy tính bảng

Máy tính bảng ngày càng trở nên tiện ích cho công việc, du lịch, giải trí và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tiện ích cho công việc

9 lý do nên mua máy tính bảng

bạn muốn có 1 thiết bị kết nối đám mây, truy cập tài liệu ngay trên đường đi hay đơn giản là soạn thảo tài liệu, máy tính bảng có đủ các tính năng và sự linh hoạt để hỗ trợ các công việc này.

Xem phim, chơi game và nghe nhạc cực thích

Với màn hình bằng với kích thước máy tính cá nhân và khối lượng chưa đến 1kg, máy tính bảng là thiết bị tiện lợi nhất để xem phim và chơi game ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trên đường đi.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Đọc ebook

Hiện có hơn 2 triệu ebook miễn phí cho người dùng download về máy tính bảng. Nếu cuốn sách bạn muốn đọc không nằm trong danh mục miễn phí? Đừng băn khoăn, sách điện tử rẻ hơn nhiều so với sách in.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Đa năng trong những chuyến đi

Với máy tính bảng, bạn vẫn có thể trao đổi công việc với đồng nghiệp khi đang đi du lịch. Sử dụng các mạng dữ liệu tốc độ cao, bạn có thể dùng máy tính bảng để định vị GPS, kiểm tra tình trạng của chuyến bay, trả lời email, kiểm tra giao thông, lịch tàu hỏa, máy bay.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Hỗ trợ cả trường học

Với sự gia tăng số lượng sách số, bạn không phải lo con mình phải đeo những chiếc cặp nặng nề tới trường. Học sinh có thể dùng máy tính bảng để ghi chép bài, truy cập các công cụ nghiên cứu, ghi lại những đoạn giảng nhanh và dài của giáo viên, và tải về các ứng dụng dành riêng cho giáo dục.

9 lý do nên mua máy tính bảng
Hàn Quốc đã tuyên bố dự định chi hơn 2 tỷ USD để phát triển sách số thay thế cho sách giấy trong trường học.

Cùng bạn vào bếp

Máy tính bảng sẽ làm cho công việc nội trợ trở nên thú vị và tiết kiệm thời gian hơn. Xem phim, tra cứu công thức nấu ăn trên cùng một thiết bị và ngay trên bếp nấu ăn. Đặc biệt, khi vừa trình bày xong 1 món ăn đẹp mắt, bạn có thể dùng luôn máy tính bảng chụp hình và gửi đi khoe bạn bè.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Cho các hoạt động tài chính

Bạn có thể theo dõi biến động thị trường, sự lên xuống của giá cổ phiếu trên máy tính bảng. Đặc biệt, với màn hình lớn hơn smartphone và kích thước nhỏ nhẹ hơn laptop, máy tính bảng rất phù hợp cho những chuyến “shopping online”, đặc biệt khi bạn là tín đồ của các của hàng thời trang trực tuyến.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Truy cập mạng xã hội 24/7

Quá nghiền Facebook và Twitter? Máy tính bảng sẽ giúp bạn truy cập mạng xã hội trong giờ giải lao ở trường, khi đang ngồi trên xe bus. Các tính năng kết nối sẽ giúp bạn chia sẻ bài viết, chụp ảnh và chat video cùng bạn bè và gia đình.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Trẻ em cũng yêu thích

Trên thị trường đã có một số loại máy tính bảng dành riêng cho trẻ em. Những sản phẩm này phục vụ những hoạt động rất riêng của trẻ nhỏ: vẽ và tô màu, đọc truyện tranh, tập ca hát.

9 lý do nên mua máy tính bảng

Thứ Sáu, 19/08/2011 09:30
31 👨 2.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp