8 ứng dụng thay đổi hình nền miễn phí trên Android và link download

Việc thay đổi hình nền trên màn hình smartphone hay máy tính bảng sẽ giúp thiết bị đỡ nhàm chán và trở nên sinh động hơn. Với các ứng dụng thay đổi hình nền dưới đây, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian lựa chọn, căn chỉnh khi thay đổi hình nền mới trên thiết bị di động trên nền tảng Android.

Dưới đây là danh sách 8 ứng dụng thay đổi hình nền, độc đáo và miễn phí theo bình chọn của Android PIT.

1. Hipster Wallpaper - HPSTR

Hipster Wallpaper - HPSTR

Không chỉ cho phép người dùng thêm vào các bộ lọc trên hình ảnh như làm mờ (blur), phông nền tối, trắng đen,... với Hipster Wallpaper bạn còn có thể lựa chọn các hình ảnh được tổng hợp từ những mạng xã hội chia sẻ nổi tiếng nhất hiện nay như 500px, Reddit hay Unsplash.

Link tải Hipster wallpaper - HPSTR.

2. Plastexo

Plastexo

Plasteco là ứng dụng thích hợp dành cho những người yêu thích các hình nền trừu tượng có phong cách đơn giản, không màu mè và rối mắt. Plasteco gồm một bộ sưu tập gồm hơn 110 hình ảnh khác nhau, được lựa chọn kỹ càng và hầu hết lấy cảm hứng từ Mowmo - một nhà thiết kế rất nổi tiếng trên Twitter.

Link tải Plastexo - Wallpaper.

3. Tapet

Tapet

Tapet là bộ sưu tập chứa phần lớn những hình ảnh trừu tượng đi theo lối thiết kế Material Design đặc trưng của Android 5.0 cũng như Android 6.0. Với từng độ phân giải và kích thước màn hình của từng thiết bị, Tapet sẽ tự động đưa ra các gợi ý hình nền phù hợp. Vì vậy, những hình nền mà bạn nhìn thấy trên mỗi chiếc smartphone hay tablet khác nhau sẽ khác nhau.

Khác hẳn với những ứng dụng tương tự khác đang có mặt trên cửa hàng Play Store, Tapet lựa chọn các hình nền một cách ngẫu nhiên, không theo bất kỳ quy luật nào cả.

Link tải Tapet.

4. Minima

Minima

Minima là ứng dụng được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material Design mới của Google sử dụng trên Android 5.0. Minima sử dụng hiệu ứng chuyển động 3D parallax nên khi bạn chuyển điện thoại dưới các góc nhìn khác nhau hình ảnh hiện thị cũng di chuyển theo.

Với phiên bản miễn phí của Minima, bạn sẽ được cung cấp hàng tá theme và rất nhiều các tùy chỉnh theo ý muốn trên thiết bị của mình như: tùy biến độ sâu, chuyển động giữa các layer.

Với phiên bản Pro (bản tính phí), sẽ có tới 70 theme để bạn tùy ý lựa chọn đồng thời bạn cũng được phép tự tạo theme cũng như chỉnh sửa các theme tích hợp theo ý thích của mình.

Link tải Minima Live Wallpaper.

5. 500 Firepaper

500 Firepaper

500 Firepaper là ứng dụng mang tới các hình nền động đẹp mắt, dựa trên những hình ảnh tuyệt đẹp của các nhiếp ảnh gia ở khắp nơi trên thế giới.

500 Firepaper bao gồm rất nhiều chủ đề, từ chân dung, phong cảnh, ảnh đen trắng cho tới đồ vật, thức ăn,... Nhưng trước khi tải ứng dụng này về bạn nên chú ý tới không gian lưu trữ của thiết bị nhé.

Link tải 500 Firepaper.

6. Zedge

Zedge

Zedge là kho cung cấp hình nền, nhạc chuông và âm cảnh báo cho thiết bị Android. Với số lượng lớn bộ sưu tập những nội dung chất lượng cao cùng với giao diện sử dụng đơn giản, Zedge được đánh giá là một trong những tiện ích tốt nhất dành cho thiết bị di động Android.

Với Zedge người dùng không chỉ được chọn lọc trong số dữ liệu khổng lồ về hình nền, nhạc chuông và âm cảnh báo thông qua công cụ Category Selector and Sort mà còn có thể tải về hoặc chia sẻ chúng qua Twitter, Facebook hay bất cứ ứng dụng nào khác được hỗ trợ.

Link tải ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

7. Backgrounds HD Wallpapers

Backgrounds HD Wallpapers

Với khả năng đưa ra rất nhiều lựa chọn cho người dùng từ vô số chủ đề khác nhau, đồng thời hỗ trợ khả năng tìm kiếm và phân loại rất tốt, Backgrounds HD là một ứng dụng thay đổi hình nền được nhiều người dùng hệ điều hành Android trên thế giới yêu thích.

Ngoài ra, Backgrounds HD được thiết kế theo phong cách Material Design trên Android mới mang lại giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.

Link tải Hình nền HD (Backgrounds HD).

8. Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper là một ứng dụng thay đổi hình nền tự động với dữ liệu được cập nhật mỗi ngày. Đây là kho hình nền là những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Link tải Muzei Live Wallpaper.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 11:52
51 👨 18.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại