7 chức năng khôi hài của thiết bị điện tử gia dụng

Mỗi khi người sử dụng với tay tắt chuông, đồng hồ báo thức sẽ thụt lại và buộc họ phải rời khỏi giường. Mọi người cũng có thể vừa tắm vừa thưởng thức phim qua màn hình tích hợp trên bồn nếu không lo bị điện giật.

Thay vì nuôi chó, lắp đặt camera hoặc chuông báo động, nhà sản xuất FakeTV tin rằng gia chủ chỉ cần mua một thiết bị 40 USD khiến kẻ trộm tưởng có người trong nhà. FakeTV chứa ống khuếch tán và đèn LED đa màu để tạo ra những ảo ảnh thể thể ai đó đang ngồi trước TV. Hệ thống còn sản sinh hiệu ứng ánh sáng giống như được hắt ra từ HDTV 27 inch.

Con người đã nghĩ ra nhiều cách để báo thức: rung, huýt sáo... thậm chí cả tiếng nổ lớn. Còn Hanging Alarm Clock (39 USD) được treo trên trần nhà và người dùng phải với tay tới nút tắt chuông. Nhưng khi đó đồng hồ sẽ rụt cao hơn để bắt họ phải đứng dậy.

Nhạc chuông không phải tính năng "độc quyền" của điện thoại di động. Chuông cửa iChime (89,95 USD) có thể phát mọi ca khúc theo định dạng MP3, từ quảng cáo trên truyền hình, nhạc tự chế cho tới các tác phẩm của Elvis Presley.

Thế giới đang có xu hướng ẩn đi các đồ điện tử trong nhà, như TV đóng vai trò như một khung tranh. Còn 4 cánh quạt trần Air Shadow (899,95 USD) của Fanimation có thể thu mình sau chiếc đèn trang trí.

Quờ tay tìm đồ trong đêm có thể khiến người nằm bên cạnh tỉnh giấc, do đó bạn nên mua thiết bị Nite Coaster (24,98 USD). Chỉ cần vẫy tay, hệ thống nhận dạng chuyển động tích hợp trong Nite Coaster sẽ phát ra ánh sáng xanh dịu để bạn tìm kính, điện thoại, cốc nước...

Bồn tắm Cosmo (2.495 USD - 4.476 USD) của Di Vapor được trang bị cả hệ thống massage, ánh sáng dưới mặt nước, FM radio, màn hình LCD cảm ứng 17 inch để xem TV hoặc video cùng điều khiển từ xa... Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng bị điện giật.

Các bậc phụ huynh luôn than phiền con cái họ không chịu nghe lời, nhất là trong chuyện ăn và ngủ. Thiết bị Good Nite Lite (34,99 USD) hình mặt trời sẽ chuyển sang màu xanh để "lừa phỉnh" lũ trẻ rằng đã tới lúc đi ngủ còn màu vàng là thời điểm nên thức dậy.

Thứ Tư, 24/09/2008 20:12
31 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp