5 ứng dụng iPhone có thể giúp bạn tiết kiệm tiền

QuanTriMang.com - Sau đây là danh sách 5 ứng dụng iPhone có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đơn giản chỉ bởi vì bạn phải bỏ ra khoảng 80$ hàng tháng cho chiếc điện thoai, thì điều đó không có nghĩa rằng bạn không thể tiết kiệm. Hãy tận dụng tối đa lợi thế của những chương trình có giá thấp hoặc miễn phí để giảm thiểu chi phí không cần thiết.

1. ZipList:

Đã bao giờ bạn trở về nhà từ cửa hàng tạp hóa mà đã bỏ quên thứ gì đó chưa? Và như vậy bạn phải quay trở lại cửa hàng đó và tìm kiếm, sẽ mất gấp đôi khoảng thời gian cần thiết, chưa kể đến nhiên liệu và chi phí dọc đường. Nếu bạn có ứng dụng ZipList đi kèm, tình huống trên sẽ không bao giờ xảy ra.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, dựa trên việc xây dựng danh sách những thứ cần mua sắm. Mỗi khi bạn nhớ ra 1 thứ gì đó, chỉ việc thêm vào danh sách. Điều này giúp người dùng giảm được thời gian tìm kiếm và thời gian tại các cửa hàng, bên cạnh đó còn hỗ trợ chức năng quét mã vạch sản phẩm, qua đó dễ dàng thêm vào danh sách mà không cần phải gõ tên món hàng cụ thể.

2. Gas Buddy:

Với mức giá 2.99$, Gas Buddy là ứng dụng phải trả phí đáng sử dụng khi bạn sở hữu 1 chiếc iPhone. Khi phải di chuyển nhiều, chương trình sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản đáng kể khi phải đi lòng vòng để tìm điểm cung cấp nhiên liệu, sử dụng công nghệ GPS để chỉ ra cho người sử dụng trạm xăng gần nhất và giá cả cụ thể. Nếu sử dụng hợp lý, chương trình có thể tiết kiệm được hàng trăm $ mỗi năm, đặc biệt với những công việc cần di chuyển nhiều như chuyển phát, du lịch, taxi...

3. Yowza Mobile Coupons:

So với việc cắt những phiếu giảm giá từ những từ báo, tạp chí khuyến mãi, thì ứng dụng Yowza Mobile Coupons miễn phí dành cho iPhone sẽ giúp bạn rất nhiều. Cũng sử dụng công nghệ GPS để tìm kiếm những điểm bán hàng, cũng như khuyến mãi và giảm giá đặc biệt trong khu vực nhất định. Mặt khác, bạn còn có thể sử dụng trong những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc picnic. Rất đơn giản, chỉ việc lựa chọn khu vực tương ứng và sử dụng các công cụ sẵn có của chương trình, bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá khi tìm đúng những nơi cần đến với giá cả phải chăng.

4. BillMinder:

Việc sắp xếp, phân loại và lựa chọn các vật dụng cần thiết dành cho mỗi chuyến đi, sử dụng đồ thuê hay tự mua sắm... là mối quan tâm lo ngại đối với nhiều người. Nhất là khi bạn là người bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian rảnh rỗi để sắp đặt mọi thứ theo trình tự mong muốn. Hiện nay, hầu hết các loại hóa đơn đã có thể thanh toán trực tuyến, nhưng không phải tất cả các cửa hàng đều chấp nhận sử dụng mô hình Automatic Bill Pay. Hoặc tệ hơn nữa, tài khoản của bạn không đủ để thanh toán vào những lúc cuối tháng...

Trong trường hợp này, BillMinder là 1 lựa chọn không tồi, ứng dụng dành cho iPod với mức giá khá nhẹ nhàng - 99 cent, giúp bạn trong việc thống kê danh sách hóa đơn cần thanh toán từ đầu đến cuối tháng, nhắc nhở người sử dụng nếu họ quên trả tiền hóa đơn hoặc những khoản chi phí khác.

5. Spend:

Đây là ứng dụng dành cho iPod có khả năng giúp người sử dụng quản lý toàn bộ “ngân sách” và phân tích chi tiết các thói quen chi tiêu hàng tháng. Bước đầu tiên là tiết kiệm tiền một cách hợp lý, so sánh thu nhập và những khoản cần chi phí hàng tháng. Mặt khác, người dùng có thể điều chỉnh lại ngân sách theo mức tiền thu nhập. Không cần phải băn khoăn quá nhiều mỗi khi đi chơi vào những dịp cuối tuần, chỉ cần theo dõi danh sách tạo ra bởi Spend, người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm hơn mỗi khi phải móc hầu bao.

Thứ Hai, 18/10/2010 12:21
41 👨 1.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp