Các ứng dụng bàn phím Android tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, bàn phím mặc định theo thiết bị khá vô vị. Nó thường là bàn phím Android thuần hoặc OEM từ các thiết bị của Samsung, LG. Tuy nhiên, chúng không phải lựa chọn duy nhất của bạn. Có rất nhiều ứng dụng bàn phím bên thứ ba cho Android với rất nhiều tính năng khác nhau.

Một số bàn phím tập trung nhiều các hiệu ứng và tùy chỉnh, một số khác lại mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời. Có một số bàn phím đáp ứng được cả hai yêu cầu. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ giới thiệu đến bạn các bàn phím tốt nhất cho thiết bị Android hiện nay.

AI Type Keyboard

AI Type Keyboard Pro đã xuất hiện được một thời gian dài và nó là lựa chọn bàn phím tốt nhất. Bàn phím này có rất nhiều tính năng tiêu chuẩn bao gồm tiên đoán văn bản, tự động điền, emoji và các tùy chỉnh bàn phím khác. Ngoài ra, nó còn có hơn một nghìn chủ đề bạn có thể thay đổi. Phiên bản dùng thử miễn phí sẽ kéo dài 18 ngày và đó bạn chỉ cần trả $3.99 nếu dùng phiên trả phí. Bạn vẫn có thể tiếp tục dùng miễn phí nhưng một số tính năng sẽ bị hạn chế. Đây cũng là một số ít bàn phím Android có hàng số.

AnySoftKeyboard

AnySoftKeyboard là một bàn phím đơn giản nhưng có nhiều lựa chọn tùy chỉnh đáng ngạc nhiên. Tính năng lớn nhất của nó đó là hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và các nhà phát triển phần mềm thêm rất nhiều add-on cho các loại ngôn ngữ. Ngoài ra, bàn phím còn có nhiều chủ đề đặc sắc, thêm một số tính năng như undo, mũi tên quay lại. Đặc biệt, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

AnySoftKeyboard
AnySoftKeyboard

FancyKey

FancyKey là một trong những bàn phím nhanh nhất của Android. Nó tập trung vào các lựa chọn tùy chỉnh, chủ đề và những thứ liên quan. Ứng dụng có hơn 50 chủ đề, 70 phông chữ và 3200 biểu tượng cảm xúc. Các cài đặt gõ phím không có gì đặc sắc nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Bạn sẽ có tính năng tự động sửa lỗi, tự động gợi ý và các thao tác vuốt trong trường hợp bàn phím bị lỗi. Tuy nhiên, ứng dụng có thể hoạt động được ổn định khi được kiểm nghiệm.

Fleksy

Flesky là một trong những bàn phím nổi tiếng của Android, nó bao gồm tất cả các tính năng cơ bản như vuốt gạt, thao tác tay, tìm kiếm trên web, hỗ trợ GIF meme, các chủ đề, tiện ích đều rất đa dạng. Ứng dụng bàn phím này hoàn toàn miễn phí, chỉ có một vài chủ đề cần phải mua nhưng với mức giá khá rẻ.

Flesky
Flesky

Gboard

Gboard là bàn phím chính thức của Google. Nó có đầy đủ các tính năng cơ bản như tự động sửa lỗi, gõ đa ngôn ngữ và nhiều lựa chọn tùy chỉnh. Google Search cũng được tích hợp sẵn trong bàn phím. Như thế, bạn có thể tìm kiếm mọi thứ mà không phải chuyển ứng dụng. Ngoài ra, Gboard còn hỗ trợ GIF, gõ văn bản qua giọng nói và Google Translate. Tuy nhiên, đây không phải là một bàn phím mang phong cách tối giản đâu.

Gboard
Gboard

Grammarly

Grammarly là một trong những bàn phím khá mới của Android. Nó xuất phát điểm là một tiện ích của Chrome, dùng để sửa lỗi ngữ pháp trong văn bản. Phiên bản bàn phím Grammarly cũng có mục đích tương tự. Nó sẽ kiểm tra ngữ pháp và chính tả giúp bạn. Đây là ứng dụng bàn phím khá mới, vì vậy nó vẫn đang được phát triển, mong là các tính năng khác sẽ được cập nhật trong tương lai gần. Bây giờ, bạn có một bàn phím được thiết kế gọn gàng cùng chức năng sửa lỗi ngữ pháp, rất phù hợp với những ai thường xuyên viết bài, đoạn văn dài trên thiết bị.

Grammarly
Grammarly

Hacker’s Keyboard

Hacker’s Keyboard là một bàn phím tốt. Nó không có những tính năng tự động sửa lỗi AI như SwiftKey hay Gboard. Tuy nhiên, nó có bố cục y như một bàn phím đầy đủ của PC, có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ qua các gói tải xuống riêng từ Google Play Store. Ngoài những tính năng trên thì đây là một ứng dụng khá đơn giản. Bạn sẽ bàn phím theo kiểu Gingerbread cổ điển với phím CTRL, escape, ALT, Fn và các phím mũi tên. Một vài phím chỉ xuất hiện khi xoay ngang thiết bị.

Hacker's Keyboard
Hacker's Keyboard

Microsoft SwiftKey

SwiftKey luôn luôn nằm trong top những bàn phím Android tốt nhất. Nó có tính năng tiên đoán và tự động sửa lỗi phỏng theo thao tác gõ, đồng bộ hóa đám mây để tất cả các thiết bị của bạn đều có cùng chủ đề, cùng kiểu tùy chỉnh, có hàng số,... Nó còn hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, tất cả tính năng của bàn phím đều miễn phí nhưng hầu hết các chủ đề đều có trả phí. SwiftKey đã được Microsoft mua lại một vài năm trước nhưng nó vẫn hoạt động hoàn hảo như trước kia.

Thứ Tư, 08/09/2021 17:18
4,213 👨 25.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng