5 tin đồn nóng nhất về Samsung Galaxy S III

Samsung Galaxy S III sẽ có chip lõi kép 2 GHz? Chạy Android 4.0? Màn hình 3D hay HD? Thông số RAM và ngày ra mắt?

>>> Samsung sẽ trình làng Galaxy S III vào đầu năm sau

Samsung Galaxy S II đã thu về thành công vang dội, trở thành thiết bị Android bán chạy nhất từ trước tới nay. Đó là lý do tại sao phiên bản tiếp theo, Galaxy S III, lại là sản phẩm được giới công nghệ và người quan tâm smartphone mong đợi nhiều đến vậy.

Bên cạnh một số thông tin mà Samsung chính thức công bố, còn vô số tin đồn xuất hiện về sản phẩm này. Vậy chúng ta có thể mong đợi những gì từ Samsung Galaxy S III?

1. Galaxy S III sử dụng chip lõi kép 2 GHz?

Galaxy S III sử dụng chip lõi kép 2 GHz?

Sau thành công của chip Exynos 4210 trên điện thoại Galaxy S II, Samsung tiếp tục công bố chip thế hệ tiếp theo có tên gọi Exynos 5250. Exynos 5250 được thiết kế dành riêng cho smartphone và tablet.

Nhiều người cho rằng Samsung sẽ dùng Exynos 5250 để biến Galaxy S III trở thành chiếc smartphone hấp dẫn nhất có hỗ trợ 3D hoặc khả năng hiển thị video độ nét cao.

2. Galaxy S III chạy Android 4.0?

Galaxy S III chạy Android 4.0?

Trong khi nhiều hãng sản xuất đang đua nhau quảng cáo sản phẩm mới chạy Ice Cream Sandwich, cũng như hứa hẹn nâng cấp những sản phẩm sẵn có lên Android 4.0, Samsung Galaxy S III rõ ràng sản phẩm xứng đáng và có nhiều lý do nhất để chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

3. Samsung Galaxy S III là thiết bị 3D?

5 tin đồn nóng nhất về Samsung Galaxy S III

Đầu tháng 01/2001, tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2012, Samsung đã ra mắt điện thoại Samsung Galaxy S2 Skyrocket HD với màn hình 4,65 inch, độ phân giải HD 720p.

Liệu Galaxy S III sẽ là điện thoại 3D hay chỉ là một sản phẩm HD nữa? Sau loạt quảng cáo thổi phồng về EVO 3D của HTC, thế giới di động vẫn khá im hơi lặng tiếng về các sản phẩm 3D.

4. RAM 1GB hay 2 GB?

Hiện nay, hầu hết các mẫu smartphone tiêu chuẩn đều có RAM 1GB, loại trừ HTC vẫn duy trì RAM khoảng 768GB trong sản phẩm của mình. Samsung Galaxy S II cũng sở hữu RAM 1GB. Tuy nhiên, trước những thông tin cho rằng Galaxy S III có thể mang vi xử lý lõi tứ, nhiều người tin rằng thiết bị này sẽ được nâng cấp lên RAM 1,5GB hoặc 2GB.

5. Ngày ra mắt

5 tin đồn nóng nhất về Samsung Galaxy S III

Trước đây đã từng xuất hiện tin đồn cho rằng Samsung Galaxy S III sẽ xuất hiện tại CES 2012. Sau khi CES 2012 kết thúc mà vẫn chưa thấy “tăm hơi” siêu phẩm của Samsung, người ta lại cho rằng thiết bị sẽ xuất hiện tại Hội nghị Di động thế giới (Mobile World Congress – MWC) diễn ra vào tháng 2 tới. Hiện Samsung chưa đưa ra tuyên bố chính thức về ngày Galaxy S III lộ diện.

Thứ Tư, 01/02/2012 11:39
31 👨 803
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp